Build Sweet Home

Tip ทำความสะอาดบ้านง่ายๆ เหมาะกับคนชอบอู้!!!

Tweet
f Share

บ้านตอนที่ซื้อก็พยายามเลือกบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมากๆในราคาที่เรารับได้ แต่ทว่าพอได้มาอยู่บ้านจริงๆก็เริ่มรู้สึกว่าบ้านพื้นที่เยอะๆก็ต้องเหนื่อยมากขึ้นในการทำความสะอาดบ้าน ซึ่งหลายๆคนก็แก้ปัญหาด้วยจ้างแม่บ้านมาทำความสะอาด แต่หลายๆครอบครัวก็ไม่อยากเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัวอีก ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียในการทำความสะอาดบ้านง่ายๆที่ต้องออกแรงกันมากเลยครับ

Tip ทำความสะอาดบ้านง่ายๆ เหมาะกับคนชอบอู้!!!
วิธีที่จะช่วยให้เราทำความสะอาดบ้านด้วย แถมยังไม่เหนื่อยด้วยในวันนี้จะเป็นการใช้รองเท้าแตะที่เป็นที่เช็ดพื้นไปในตัว แบบนี้เวลาที่เราไปไหนมาไหนภายในบ้านก็ทำให้บ้านของเราสะอาดเพิ่มขึ้นไปด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่เหมาะกับคนที่ไม่อยากทำความสะอาดบ้านมากๆ เราลองมาดูหน้าตาของรองเท้าที่ช่วยทำความสะอาดบ้านกันดีกว่าครับ



บอกก่อนเลยผมไม่ได้ขายเองน่ะครับ ส่วนราคานั้นจำไม่รู้จริงๆเพราะวันที่ไปดูก็ไม่เห็นราคาเหมือนกันครับ ดูไปก็เห็นมีอยู่หลายสีน่ะ


จริงๆอยากได้รองเท้าแบบนี้สำหรับเด็กมากกว่า เพราะลูกๆไม่ค่อยอยู่นิ่งๆน่าจะเหมาะมากกว่าพ่อแม่น่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆในการทำความสะอาดบ้านง่ายๆแบบไม่เหนื่อยก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนวิธีทำความสะอาดบ้านที่น่าสนใจมาดูกันต่อที่นี้เลย [12 ขั้นตอน ทำความสะอาดห้องนอน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 30, 25612018-01-30T05:36:50Z
Previous