Build Sweet Home

แต่งห้องนั่งเล่นสวยๆ สีขาว-น้ำตาลอ่อน สวยงาม โมเดิร์น น่าอยู่

Tweet
f Share

เทรนการตกแต่งบ้านที่มาแรงในยุคนี้ก็เห็นจะเป็นการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นครับ แต่ทีนี้ถ้าเราอยากให้ภายในบ้านของเรามีบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยล่ะ เราจะแต่งบ้านกันอย่างไร ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างการตกแต่งห้องนั่งเล่นโมเดิร์นในโทนสีขาวและสีน้ำตาลอ่อนกันเลยครับ

แต่งห้องนั่งเล่นสวยๆ สีขาว-น้ำตาลอ่อน สวยงาม โมเดิร์น น่าอยู่
การแต่งบ้านในแนวโมเดิร์นนั้น โทนสีขาวเป็นสีที่มักจะพบเห็นกันได้บ่อยๆ แล้วถ้าเราต้องการให้ภายในบ้านของเรามีบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายได้ง่ายขึ้นนั้น โทนสีน้ำตาลก็เป็นอีกสีที่ควรจับมาเข้าคู่กับสีขาวครับ เพราะสีน้ำตาลเองมักจะทำให้เรารู้สึกเหมือนกับได้เข้าใกล้ต้นไม้และธรรมชาติกันมากยิ่งขึ้น อย่างแบบห้องนั่งเล่นสวยๆในวันนี้ก็มีการตกแต่งภายในด้วยสีขาวเข้าคู่กับสีน้ำตาลอ่อนครับ

สีน้ำตาลอ่อนๆจากแผ่นไม้สวยๆแบบนี้ แค่เห็นรู้สึกว่าอยากแต่งบ้านแบบนี้บ้างแล้ว

ถึงแม้ว่าจะดูผ่อนคลาย แต่ก็ยังคงสไตล์การตกแต่งห้องนั่งเล่นในแนวโมเดิร์นเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม



แถมไอเดียการตกแต่งหน้าบ้านกันอีกสักรูปครับ เห็นว่าสไตล์นี้ดูแล้วเข้ากับห้องนั่งเล่นสวยๆในวันนี้ได้เลย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องนั่งเล่นสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างกับการเลือกใช้สีขาวกับสีน้ำตาลอ่อนแบบนี้ มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องนั่งเล่นสวยๆ มาดูเพิ่มเติมได้ที่นี้เลยน่ะ ยังมีอีกเยอะ [51 ไอเดียห้องนั่งเล่นเล็กๆ]