Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโด อบอุ่น น่าอยู่ + หรูหราอีกนิด

Tweet
f Share

การจัดและตกแต่งห้องคอนโดให้ออกแนวร่วมสมัยนั้น ตอนนี้ก็หาห้องตัวอย่างให้ชมกันได้ยากมากขึ้น เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มักจะพบเห็นแต่ห้องคอนโดที่ตกแต่งในแนวโมเดิร์นกันทั้งนั้น ดังนั้นวันนี้เรามาชมไอเดียการแต่งคอนโดให้น่าอยู่ อบอุ่นในแนวร่วมสมัยกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโด อบอุ่น น่าอยู่ + หรูหราอีกนิด
ห้องคอนโดที่ทาผนังเป็นสีขาวทั้งหมดเมื่อจับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลเข้ามาจัดวางให้เต็มห้อง ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นดูอบอุ่นขึ้นมาในทันที ซึ่งส่วนนึงอาจจะเป็นไปได้ว่าพอเราเห็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็จะทำให้รู้สึกเหมือนกับได้เข้าใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ส่วนการจัดพื้นที่ภายในห้องคอนโดแห่งนี้ก็ดูน่าสนใจมากครับ ลองมาชมคอนโดกันเลย



ห้องนั่งเล่นจะอยู่ระหว่างห้องครัวคอนโดและระเบียง โดยพื้นที่แต่ละส่วนนั้นสามารถปิดม่านเพื่อให้แต่ละห้องมีความเป็นส่วนตัวหรือลดแสงแดดไปในตัวก็ยังได้ และการที่ติดตั้งผ้าม่านระหว่างห้องนั่งเล่นกับครัวคอนโดนั้น เราสามารถปิดผ้าม่านเพื่อป้องกันกลิ่นและควันจากการประกอบอาหารได้เหมือนกันครับ



สำหรับการตกแต่งห้องครัวในคอนโดนั้นก็จะเปลี่ยนไปใช้ตู้ครัวสีขาวทั้งหมด ซึ่งทำให้ห้องครัวคอนโดเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น เวลาที่อยู่ภายในห้องครัวแล้วไม่รู้สึกอึดอัดมากนัก

ห้องนอนคอนโดที่ตกแต่งให้ชวนผ่อนคลาย น่านอน

ห้องน้ำคอนโดแห่งนี้เองก็มีการตกแต่งที่น่าสนใจ เพราะแทนที่จะผ้าม่านกันน้ำกระเด็นก็เปลี่ยนมาใช้ประตูเลื่อนที่เป็นกระจกในกันน้ำกระเด็น ทำให้ห้องน้ำแห่งนี้ดูกว้างขวางมากขึ้นอีกเยอะเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งคอนโดกันบ้าง [แต่งคอนโดน่าอยู่มากๆ ไม่อยากไปเที่ยวเลย]