Build Sweet Home

แบบแต่งคอนโดห้องเล็กๆให้น่าอยู่ ดูดี มาชมตัวอย่างกัน

Tweet
f Share

สำหรับตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้จะเป็นห้องคอนโดที่แบ่งเป็นห้องเล็กๆหลายๆห้อง ทำให้ตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดในวันนี้น่าจะเป็นไอเดียให้กับเพื่อนๆในการแต่งห้องคอนโดเล็กๆกันได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ เราลองไปชมกันเลยว่าบรรยากาศภายในห้องคอนโดห้องนี้จะน่าอยู่ขนาดไหน

แบบแต่งคอนโดห้องเล็กๆให้น่าอยู่ ดูดี มาชมตัวอย่างกัน
พื้นที่บริเวณห้องนั่งเล่นที่ดูน่าอยู่ภายในห้องคอนโดแห่งนี้ถึงแม้ว่าจะมีขนาดค่อนข้างแคบ แต่ด้วยการเลือกใช้สีเหลืองอ่อนในการทาผนังห้องก็ช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ส่วนโซฟาก็เลือกที่จะจัดวางตามแนวผนังห้องทำให้เราสามารถตั้งโซฟายาวๆได้ถึงสองตัว แต่จะมีข้อเสียตรงตำแหน่งในการดูโทรทัศน์อาจจะไม่เหมาะกับในบางจุดเนื่องจากเอียงมากเกินไป ซึ่งสมัยก็ไม่ค่อยเป็นปัญหามากนักเพราะเรามักจะนอนเล่นมือถือกันเป็นส่วนมากแล้ว ฮ่าๆๆๆ




ส่วนห้องครัวคอนโดขนาดเล็กๆก็อยู่ติดกับห้องนั่งเล่น โดยมีการเจาะช่องให้ทะลุถึงกันระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัว ทำให้ห้องครัวคอนโดเล็กๆนั้นดูกว้างมากยิ่งขึ้น


ทีนี้เราไปชมแบบห้องนอนคอนโดสวยๆกันต่อเลย ซึี่งจะเห็นได้ว่ามีเฟอร์นิเจอร์น้อยมากๆ ทำให้ห้องนอนเล็กๆดูมีพื้นที่ว่างเหลืออยู่ ส่งผลให้ห้องนอนคอนโดนั้นดูน่าอยู่ น่านอนมากยิ่งขึ้นครับ


ห้องนอนคอนโดห้องนี้จะมีขนาดเล็กกว่าครับ ถ้าว่างเตียงขนาดใหญ่ก็เกือบจะเต็มห้องแล้ว แบบนี้ใช้เตียงเล็กๆก็ได้ ประหยัดเงินด้วย



แบบห้องน้ำคอนโดที่ดูเรียบง่าย แต่ตอบโจทย์การใช้งาน

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดเล็กๆกันไปแล้ว ตอนนี้เราเปลี่ยนมาดูห้องคอนโดกว้างๆสวยๆกันบ้างครับ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่มากๆ]