Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดริมทะเล แต่งง่ายๆ สบายๆ

Tweet
f Share

บางครั้งแค่วิวท้องทะเลสวยๆจากห้องคอนโดก็เพียงพอให้เราสามารถพักผ่อนได้อย่างมีความสุขแล้ว ดังนั้นการตกแต่งห้องคอนโดริมทะเลจึงไม่ต้องลงทุนอะไรมากมายนัก ขอให้เราได้บรรยากาศสบายๆน่าอยู่ก็น่าจะตอบโจทย์ของใครหลายๆคนกันได้ โดยในวันนี้เราจะไปชมไอเดียการแต่งคอนโดสวยๆริมทะเลกันครับ

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดริมทะเล แต่งง่ายๆ สบายๆ
เมื่อเข้ามาภายในห้องคอนโดแห่งนี้ก็จะพบกับบรรยากาศที่ดูเรียบง่าย ซึ่งช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปกับวิวท้องทะเลสวยๆกันได้อย่างเต็มที่ โดยเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนั่งเล่นก็เน้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีขาวและด้วยรูปทรงของเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแนวร่วมสมัยก็ยิ่งทำให้ช่วงเวลาที่เข้ามาภายในห้องคอนโดนั้นเหมือนกับเราได้มาเที่ยวพักผ่อนกัน



ถัดจากห้องนั่งเล่นจะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารที่ตั้งอยู่ด้านหน้าห้องครัวคอนโด ซึ่งแบบห้องครัวคอนโดแห่งนี้จะออกแบบมาได้น่าสนใจมากๆครับ เพราะระหว่างห้องครัวคอนโดกับห้องนั่งเล่นนั้นจะมีหน้าต่างที่สามารถเปิดปิดได้ ทำให้เราสามารถป้องกันปัญหาเรื่องกลิ่นและควันจากห้องคอนโดได้ระดับนึงเลยครับ และในยามปกติก็สามารถเปิดหน้าต่างเพื่อให้ทั้งสองห้องรู้สึกกว้างมากขึ้นได้ด้วยครับ




ห้องนอนที่เน้นความเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็น ทำให้พื้นที่เพียงไม่กี่ตารางเมตรกลายมาเป็นห้องนอนคอนโดที่ดูน่านอนกันได้ไม่ยาก

ห้องนอนอีกห้องที่จะเน้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนสีน้ำตาล ทำให้ห้องนอนห้องนี้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

แบบห้องน้ำภายในห้องคอนโด
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆริมทะเลกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องที่ตกแต่งโมเดิร์นมากขึ้นกันต่อเลยครับ [คอนโดสวยๆ แต่งน่าอยู่มากๆ]