Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆ สวยๆ ห้องนอนน่านอนมาก

Tweet
f Share

แบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ถึงแม้ว่าจะไม่มีพื้นที่ส่วนตัวรอบๆบ้าน เราก็ได้ความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น ไม่มีหน้าต่างที่ด้านข้างให้แอบเข้าบ้านกันได้ง่ายๆ โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆที่น่าอยู่กันเลย ไปชมกันว่าเราสามารถนำไอเดียของบ้านในวันนี้ไปแต่งที่บ้านทาวน์เฮ้าส์ของเรากันได้บ้างไหม

ตัวอย่างแต่งทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆ สวยๆ ห้องนอนน่านอนมาก
บรรยากาศการตกแต่งภายในของบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้จะชวนให้รู้สึกอบอุ่นจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้มาตกแต่งค่อนข้างมาก และเมื่อจับมาเข้าคู่กับผนังสีขาวภายในห้องต่างๆแล้วก็ทำให้บรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ดูน่าอยู่ ไม่รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใดครับ นอกจากนั้นตำแหน่งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เองก็มีความสำคัญ เพราะภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นหน้าต่างจะเหลือแค่ด้านหน้ากับด้านหลังบ้านเท่านั้น ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่วางไม่ควรวางบังหน้าต่างครับ เพราะนั่นจะทำให้เรารู้สึกว่าห้องดูแคบมากขึ้น




แบบห้องครัวเล็กๆภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่เลือกใช้ลวดลายของกระเบื้องผนังห้องครัวที่ช่วยให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูมีมิติมากขึ้น แถมลวดลายกระเบื้องห้องครัวแบบนี้ก็ทำให้มองเห็นรอยร่องและคราบสกปรกได้ยากขึ้นด้วย

ทีนี้เรามาดูความเก๋ของบ้านทาวน์เฮ้าส์กันต่อเลยครับ เพราะห้องนอนทั้ง 3 ห้องนั้นจะมีการตกแต่งที่ดูน่าอยู่ น่านอนมากๆ และห้องนอนแต่ละห้องเองก็มีการเลือกใช้สีสันที่แตกต่างกันไป ทำให้บรรยากาศห้องนอนดูไม่เบื่อเลยครับ



ห้องน้ำเองก็มีความน่าสนใจการตกแต่งเหมือนกันน่ะ เพราะอย่างห้องน้ำห้องนึงจะออกแบบให้เป็นทั้งห้องน้ำและห้องซักล้างไปในตัว แต่ว่าจะมีการก่อกำแพงขึ้นมากั้น ทำให้ห้องน้ำดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นตั้งเครื่องซักผ้าแล้วห้องน้ำก็ยังคงดูเรียบร้อยอยู่ครับ เห็นแบบนี้แล้วแล้วเพื่อนๆสามารถนำไอเดียการแต่งห้องน้ำแบบนี้ไปใช้กันได้เลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านแต่งสวยๆ มาดูที่บ้านนี้กันต่อเลย [แต่งทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น น่าอยู่มากๆ]