Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด แต่งง่ายๆ แต่สวยงาม ดูดี น่าอยู่ ไปชมกัน

Tweet
f Share

เวลาที่ซื้อห้องคอนโดหลายคนเลยอยากได้ห้องที่ตกแต่งเหมือนกับห้องตัวอย่างที่แต่งสวยๆ แต่พอถามราคาเท่านั้นล่ะ รู้สึกว่าเลยว่า "แต่งห้องเองก็ได้ ทำไมตั้งราคามาแพงกันจัง!" ซึ่งแน่นอนว่าพอเราจะลงมือแต่งห้องคอนโดกันเอง สิ่งที่ต้องทำกันก่อนเลยก็คือ การนั่งหาข้อมูล ดังนั้นวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดง่ายๆ แต่ได้บรรยากาศที่สวยงามและน่าอยู่กันครับ ไปชมกันเลย

แบบห้องคอนโด แต่งง่ายๆ แต่สวยงาม ดูดี น่าอยู่
บรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะรู้สึกถึงการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น แต่ในขณะเดียวกันก็มีบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย และอยากพักผ่อนในเวลาเดียวกัน แล้วถ้าเรามาดูเฟอร์นิเจอร์ต่างๆภายในห้องคอนโดแห่งนี้ก็จะพบว่ามีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น โดยเลือกเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็นที่ทำให้ห้องคอนโดนั้นดูโล่งและน่าอยู่

อย่างภายในห้องนั่งเล่นก็จะมีชุดโซฟาพร้อมโต๊ะกลางตัวเล็กที่ตั้งอยู่หน้าตู้ทีวี โดยมีโต๊ะรับประทานอาหารแนวโมเดิร์นสีดำตั้งอยู่ด้านข้างครับ ทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องรับประทานอาหาร เปิดโล่งเชื่อมถึงกัน แบบนี้เวลาที่นั่งอยู่ที่โซฟาก็จะรู้สึกว่าห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นดูโล่งมากขึ้น



ส่วนห้องครัวคอนโดก็ทำเป็นแบบเปิดโล่งเห็นห้องนั่งเล่น ซึ่งทำให้ห้องครัวนั้นดูกว้างขวางอยู่ทำครัวแล้วไม่รู้สึกอึดอัด โดยเคาน์เตอร์ครัวจะจัดวางเป็นแบบ U-Shaped kitchen ทำให้ห้องครัวคอนโดนั้นดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น


สำหรับการตกแต่งห้องนอนคอนโดก็ยังคงเน้นความเรียบง่าย ดูน่านอนน่าพักผ่อนครับ


แบบห้องน้ำคอนโด
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดง่ายๆสวยๆกันครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [ไอเดียแต่งคอนโดเท่ห์ๆ]