Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์น สวยงามข้ามกาลเวลา ไม่ล้าสมัย

Tweet
f Share

หนึ่งในความกังวลตอนที่เลือกแบบบ้านก็คือ บ้านของเราจะดูเก่าหรือล้าสมัยเร็วไหม? หรือจะเบื่อง่ายไหม? ซึ่งไอเดียในการแก้ปัญหาของการเลือกแบบบ้านอย่างนึงเลยที่สามารถทำได้ก็คือ ไปหาแบบบ้านเก่าๆมาดู ถ้าแบบบ้านที่ผ่านไปสัก 10-15 ปีแล้วยังดูสวยงาม ไม่ล้าสมัยกันอยู่ก็แสดงว่าแบบบ้านหลังนั้นสามารถตอบโจทย์ของคุณได้ระดับนึง ซึ่งตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์นในวันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ มาดูกันเลยว่าจะสวยงามข้ามกาลเวลาได้หรือเปล่า

แบบบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์น สวยงามข้ามกาลเวลา ไม่ล้าสมัย
สำหรับแบบบ้านโมเดิร์นที่เรากำลังจะไปชมกันในครั้งนี้จะเป็นบ้านที่สร้างมาแล้วมากกว่า 60 ปี!!! แต่ถึงเก่าขนาดนี้แต่รูปทรงของตัวบ้านสองชั้นก็ยังคงดูโมเดิร์นและเข้ากับยุคสมัยกันได้อยู่เลยครับ โดยบ้านสองชั้นโมเดิร์นหลังนี้ถูกสร้างในปี 1949 - 1950 ตอนนี้ผ่านไปมากกว่า 67 ปีกันแล้ว สุดยอด!!!
ภาพนี้ถูกถ่ายในปี 1951 (โดยประมาณ)

แบบบ้านในครั้งนี้มีชื่อว่า Rose Seidler House ตั้งอยู่ที่ประเทศออสเตเรีย ได้รับการออกแบบโดย Harry Seidler



ไปชมแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆในวันนี้กันให้รอบๆเลยครับ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นบ้านที่ได้รับการออกแบบและสร้างมานานมากๆแล้ว เห็นแบบบ้านสวยๆแบบนี้แล้วก็รู้สึกว่าอยากให้แบบบ้านที่เราเลือกนั้นดูสวยไปได้นานๆแบบนี้เหมือนกัน




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านโมเดิร์นสองชั้นสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกเล่าเก้าสิบกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [20 ไอเดียบ้านโมเดิร์นสองชั้น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 06, 25612018-02-06T06:15:35Z
Previous