Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งบ้าน 2 ชั้น ผ่อนคลาย น่าอยู่ สวยจัง

Tweet
f Share

การเลือกซื้อบ้านสิ่งแรกๆที่คนส่วนมากจะดูกันก่อนเลยก็คือ ทำเลกับราคา นอกจากนั้นอีกเหตุผลในการเลือกซื้อบ้านอย่างเช่น ขนาดพื้นที่ใช้สอยก็จะมองข้ามไปไม่ได้เลย โดยแบบบ้านสองชั้นเองก็เป็นแบบบ้านที่สามารถตอบโจทย์คนส่วนมากได้ทั้งขนาดพื้นที่ใช้สอยและราคาบ้าน ดังนั้นวันนี้เรามาชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นสวยๆน่าอยู่กันเลยครับ

ไอเดียตกแต่งบ้าน 2 ชั้น ผ่อนคลาย น่าอยู่ สวยจัง
บ้านสองชั้นในครั้งนี้จะมาพร้อมพื้นที่ว่างรอบๆตัวบ้านที่เพื่อนๆสามารถลงสวนจัดพื้นที่สีเขียวกับบ้านของเราได้อย่างเต็มที่ แต่สำหรับบ้านหลังนี้จะไม่ได้ลงต้นไม้ใดๆทั้งสิ้น จึงทำให้รอบๆตัวบ้านดูโล่งสะอาดตามาก พร้อมกันทั้งก็ยังมีชั้นดาดฟ้ามาให้อีกด้วย แบบนี้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย ถ้าใครที่ต้องการให้ผ้าแห้งไวไว ลองไปตากผ้าชั้นดาดฟ้ากันดูครับ ไม่รู้ว่าคนตากจะสุกก่อนหรือจะตากผ้าเสร็จก่อนกัน ฮ่าๆๆๆ









ต่อจากนั้นเราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลย อย่างภายในห้องนั่งเล่นนั้นก็ตกแต่งให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายอยากพักผ่อน โดยยังคงเหลือพื้นที่ว่างภายในห้องนั่งเล่นอยู่อีกมาก ทำให้เรารู้สึกห้องนั่งเล่นนั้นดูโล่งกว้างมากขึ้น


และที่ตั้งอยู่ติดกับห้องนั่งเล่นเลยจะเป็นห้องครัวแบบเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น โดยมีโต๊ะรับประทานอาหารตั้งอยู่ระหว่างพื้นที่ทั้งสองห้อง ส่วนแบบห้องครัวนั้นก็เลือกใช้ตู้ครัวไม้สีน้ำตาลที่ช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูอบอุ่นมากขึ้น



สำหรับห้องนอนทั้งสองห้องจะตกแต่งให้มีสีสันสดใสมากขึ้น ทำให้รู้สึกถึงพื้นที่ความเป็นส่วนตัวที่ได้ถูกแบ่งออกมาไว้อย่างเป็นสัดส่วน


แบบห้องน้ำที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในทุกๆวัน

ลองไปดูห้องอื่นๆกันต่อเลย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นสวยๆที่น่าอยู่ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสองชั้นสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [บ้าน 2 ชั้นสวยงามกลางธรรมชาติ]