Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด แต่งให้หรูหรา โมเดิร์นและน่าอยู่ไปพร้อมกัน

Tweet
f Share

การเดินทางที่สะดวกและไม่เสียเวลารถติดเป็นชั่วโมงๆเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักของการเลือกซื้อคอนโดตามแนวรถไฟฟ้า โดยในวันนี้เราไปจะชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆที่มาในบรรยากาศหรูหราและโมเดิร์นกันครับ มาชมกันว่าเพื่อนๆจะชอบกับการตกแต่งห้องแบบนี้กันหรือเปล่า

แบบห้องคอนโด แต่งให้หรูหรา โมเดิร์นและน่าอยู่ไปพร้อมกัน
การแต่งคอนโดในแนวโมเดิร์นที่ดูเรียบง่าย เส้นสายไม่ซับซ้อนนั้นก็ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดดูโล่งและกว้างมากขึ้น แล้วถ้ายิ่งแต่งคอนโดด้วยโทนสีขาวด้วยแล้ว ห้องคอนโดของเราก็จะดูกว้างขวางและน่าอยู่มากยิ่งขึ้นด้วยครับ ซึ่งแบบห้องคอนโดในวันนี้ก็ยังมีการเพิ่มเติมความหรูหราเข้ามาเสริมให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ดูกว้างนั้น มีเสน่ห์และน่าอยู่มากยิ่งขึ้นครับ








จากห้องนั่งเล่นคอนโดในโทนสีขาวที่ดูสว่าง พอมาถึงห้องครัวคอนโดก็เปลี่ยนมาใช้เป็นสีน้ำตาลสวยๆที่ดูโมเดิร์นมากๆ แถมยังให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่นไปพร้อมๆกัน

ส่วนบรรยากาศภายในห้องนอนก็ตกแต่งให้ดูผ่อนคลาย น่าพักผ่อน โดยเลือกใช้โทนสีขาวในการตกแต่งห้องนอนคอนโดเป็นส่วนมาก เพื่อให้ห้องนอนเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้นและไม่รู้สึกอึดอัดครับ

ห้องนอนเล็กอีกห้องก็ตกแต่งได้น่าอยู่ไม่แพ้กัน

แบบห้องน้ำคอนโดที่ออกแบบให้ตั้งเครื่องซักผ้าไว้กันข้างในห้องน้ำกันเลย แบบนี้ถอดเสื้อผ้าเสร็จก็โยนเข้าเครื่องซักผ้ากันได้เลย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆมาดูที่ห้องนี้กันบ้างดีกว่า [แต่งคอนโด แนว Industrial]