Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านสวยๆ แนวโมเดิร์น มินิมอล สวยงาม น่าอยู่

Tweet
f Share

อาจจะเป็นเพราะบรรยากาศที่ดูเรียบง่าย ทันสมัยหรือความรู้สึกภายในบ้านดูสะอาดสะอ้านน่าอยู่ ซึ่งทำให้คนส่วนใหญ่ถูกใจการตกแต่งบ้านสวยๆในสไตล์โมเดิร์นและสไตล์มินิมอลที่เน้นความเรียบง่ายกันมาก โดยวันนี้เราจะไปชมอีกตัวอย่างในการแต่งบ้านสวยๆแนวโมเดิร์นกันครับ มาดูกันเลยว่าบรรยากาศภายในบ้านแบบนี้จะเป็นบ้านในฝันให้กับเพื่อนๆกันได้หรือเปล่า

ตัวอย่างแต่งบ้านสวยๆ แนวโมเดิร์น มินิมอล สวยงาม น่าอยู่
"ขาวสะอาด หรูหราและน่าอยู่" น่าเป็นจะคำจำกัดความของการตกแต่งบ้านสวยๆในวันนี้ก็น่าจะไม่ผิดไปมากนัก เพราะเฟอร์นิเจอร์ต่างๆภายในบ้านจะเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก ซึ่งช่วยห้องต่างๆภายในบ้านนั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นช่องแสงจากหน้าต่างขนาดใหญ่ก็ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นยิ่งดูโล่งกว้างและน่าอยู่ น่าพักผ่อนเพิ่มขึ้นไปอีกครับ



แบบห้องครัวสวยๆสไตล์โมเดิร์น ที่เลือกสีขาวล้วนกับห้องครัวสุดสวย ที่ทำให้ห้องครัวนั้นดูไฮโซหรูหรา พร้อมกันนั้นก็ช่วยให้พื้นที่ห้องครัวเล็กๆกลับดูกว้างและน่าใช้งานโดยที่ไม่รู้สึกอึดอัดคับแคบแต่อย่างใด

แม้แต่การตกแต่งห้องนอนเองก็ยังคงเน้นความเรียบง่ายตามแนวคิดมินิมอลเอาไว้ แถมด้วยการใช้ตู้เสื้อผ้าเป็นสีขาวที่ดูกลมกลืนเข้ากับผนังห้องนอนได้เป็นอย่างดี ทำให้พื้นที่ห้องนอนเล็กๆเปลี่ยนเป็นบริเวณแห่งการพักผ่อนกันได้ไม่ยากเลยครับ


ห้องน้ำสุดสวยที่ดูกว้างขวางและหรูหราจัดเต็มมากๆครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆชมตัวอย่างการแต่งบ้านโมเดิร์นสวยๆกันในวันนี้แล้วมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องนั่งเล่นสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยดีกว่า [51 แบบห้องนั่งเล่นสวยๆ]