Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์รีสอร์ท เพิ่มความหรู เติมความสบาย น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

การอยู่บ้านสามชั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะมีความสุขมากกว่าชั้นเดียวมากกว่าสามเท่า แต่หากเป็นบรรยากาศสบายๆน่าอยู่ภายในบ้านต่างหากที่จะทำให้เราเติมเต็มความสุขของชีวิตกันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตัวอย่างบ้านชั้นครึ่งสวยๆสไตล์รีสอร์ทวันนี้ก็สามารถตอบโจทย์และมีบรรยากาศที่น่าอยู่มากๆครับ มาดูกันเลยว่าบ้านชั้นครึ่งสุดสวยในวันนี้จะตอบโจทย์และโดนใจเพื่อนๆกันมากขนาดไหน

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์รีสอร์ท เพิ่มความหรู เติมความสบาย น่าอยู่สุดๆ
ยังไม่ต้องเดินเข้าไปภายในตัวบ้านเราก็จะสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและน่าอยู่ของบ้านชั้นครึ่งหลังนี้กันได้แล้ว โดยตัวบ้านชั้นครึ่งจะออกแบบให้กำแพงโชว์ลวดลายของอิฐสีน้ำตาลสุดสวยที่ดูกลมกลืนเข้ากับบรรยากาศของสวนสวยรอบๆตัวบ้านได้เป็นอย่างดี และที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ทางเดินในสวนสวยๆที่จะพาเราเดินชมรอบๆตัวบ้านให้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสบายๆของบ้านหลังนี้




ในเมื่อบ้านชั้นครึ่งมีบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทแบบนี้แล้ว จะขาดสระว่ายน้ำส่วนตัวไปได้อย่างไร เพราะที่ด้านหลังนี้เราจะพบกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่เติมเต็มความงามและความหรูหราให้กับบ้านหลังนี้ได้เป็นอย่างดี







ตอนนี้เราก็เดินเข้าไปชมความหรูหราของแบบบ้านชั้นครึี่งกันบ้างดีกว่าครับ โดยบรรยากาศภายในตัวบ้านนั้นจะดูอบอุ่นจากการเลือกใช้พื้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้สวยๆในการตกแต่งห้องต่างๆภายในตัวบ้าน







แบบห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความสวยงามและหรูหรา แต่ก็แฝงไปด้วยความอบอุ่น ดูแล้วเป็นห้องครัวที่น่าใช้งานมากๆ และก็น่าจะโดนใจแม่ครัวหลายๆคนที่กำลังมอง Kitchen Island สวยๆกันด้วยครับ


ห้องรับประทานอาหารขนาดกำลังดี


ตอนนี้เราก็มาดูห้องนอนสวยๆกันบ้างดีกว่าครับ ซึ่งแค่เห็นห้องนอนก็น่าจะเดากันได้ว่าเป็นห้องนอนของสมาชิกคนไหนในครอบครัว

ห้องนอนเด็กๆที่มาพร้อมสีสันสดใสมากๆ



แบบห้องน้ำหรูๆที่ดูเข้ากับความสวยงามของแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้





ไปดูห้องทำงานกันบ้าง

ยังมีห้องไหนอีกที่เรายังไม่ได้เข้าไปชมกัน




All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์รีสอร์ทในวันนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับมาแชร์กันได้เลย ส่วนแบบบ้านสุดหรูแบบนี้ มาดูที่บ้านนี้กันต่อเลย [บ้านชั้นครึ่งสวยงาม หรูหรา ดั่งบ้านในฝัน]