Build Sweet Home

35 ไอเดียรูปภาพติดผนังห้องนอน สวย เก๋ น่ามอง

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าห้องนอนจะเป็นห้องที่เราต้องการพักผ่อน นอนหลับเติมพลัง แต่ว่าความสวยงามและบรรยากาศสบายที่ชวนให้รู้ผ่อนคลายนั้นก็เป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลย ซึ่งไอเดียการตกแต่งผนังห้องนอนง่ายๆด้วยการนำรูปภาพติดไว้ผนังห้องนอนก็เป็นไอเดียที่เราไม่ควรมองข้ามกันไปเลย โดยในวันนี้เราไปดูกันว่าตัวอย่างการติดรูปแบบไหนที่ปิ๊งโดนใจเรากันบ้าง

20 ไอเดียรูปภาพติดผนังห้องนอน สวย เก๋ น่ามอง
แค่รูปภาพเพียงรูปเดียวก็สามารถทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนเรารู้สึกเปลี่ยนไปได้ แล้วก็แน่นอนว่าคงไม่มีอะไรจะอธิบายได้ดีไปกว่าการดูรูปเปรียบเทียบกันระหว่างห้องนอนที่ยังไม่ได้ติดรูปกับห้องนอนที่ติดรูปแล้ว

แค่รูปเดียวก็ทำให้บรรยากาศเปลี่ยนไป

และสำหรับตัวอย่างที่จะนำมาให้เพื่อนๆดูในวันนี้ก็จะมีทั้งรูปภาพที่ดูแล้วรู้สึกสบายๆไปจนถึงรูปภาพของเจ้าของห้องนอนเอง เพื่อนๆลองดูตัวอย่างกันว่าการติดรูปภาพผนังห้องนอนแบบไหนที่เรารู้สึกว่านี้ล่ะ อยากแต่งผนังห้องนอนแบบนี้เหมือนกัน ซึ่งไม่แน่น่ะว่าเพื่อนๆอาจจะไอเดียการติดรูปคนละสไตล์กับที่นึกเอาไว้ในตอนนี้แรกก็เป็นได้ แล้วเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้เราไปดูตัวอย่างรูปภาพติดผนังห้องนอนสวยๆกันเลย

ไอเดียรูปภาพติดผนังห้องนอน 1-10











ตัวอย่างรูปภาพติดห้องนอน 11-20










แบบห้องนอนสวยๆติดรูปภาพที่ผนัง 21-30











แต่งห้องนอนสวยๆด้วยรูปภาพติดผนัง 31-35



สุดท้ายถึงแม้ว่าห้องนอนของเราจะไม่สวยงาม แต่รูปภาพนั้นก็ทำให้ห้องนอนแห่งนี้ดูงดงามไม่แพ้ห้องอื่นๆได้เหมือนกัน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการรูปภาพติดห้องนอนกันแล้ว เพื่อนๆไปหารูปสวยๆที่เราต้องการกันเลยดีกว่า ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ มาดูกันต่อที่นี้เลย [21 ไอเดียห้องนอนลูกสาว]