Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดง่ายๆ มีกลิ่นอายสไตล์รีสอร์ท

Tweet
f Share

สไตล์การตกแต่งห้องคอนโดที่เรามักจะพบเห็นตามห้องตัวอย่างของคอนโดที่ต่างๆก็มักจะตกแต่งในแนวโมเดิร์นหรือไม่ก็สไตล์มินิมอล แต่สำหรับบางคนแล้วบรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ต้องการนั้นจะเป็นห้องคอนโดนั้นมีบรรยากาศตามสไตล์รีสอร์ท ซึ่งวันนี้เราจะไปชมไอเดียการแต่งคอนโดง่ายๆที่ได้บรรยากาศตามสไตล์รีสอร์ทกันเลยครับ

ไอเดียแต่งคอนโดง่ายๆ มีกลิ่นอายสไตล์รีสอร์ท
บรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายราวกับได้ไปเที่ยวตามต่างจังหวัดอาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หลายๆคนถูกใจและอยากจะตกแต่งห้องคอนโดให้มีบรรยากาศในแนวรีสอร์ทกันบ้าง ซึ่งตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เหมือนรีสอร์ทกันซะทีเดียว แต่กลิ่นอายที่ได้นั้นก็น่าจะชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้ไม่ยากครับ อย่างภายในห้องนั่งเล่นคอนโดที่เลือกใช้โซฟาสีส้มอ่อนๆจับมาเข้าคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็ทำให้บรรยากาศดูมีเอกลักษณ์และผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก







ส่วนแบบครัวคอนโดก็เลือกใช้โทนสีขาวล้วนเพื่อให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างขวางและไม่รู้สึกอึดอัดมากที่สุดครับ

อีกหนึ่งจุดเด่นของแบบห้องคอนโดแห่งนี้ก็คือ จำนวนห้องนอนนั่นเอง เพราะมีห้องนอนมากถึง 3 ห้องนอน แบบนี้ถ้าเป็นห้องคอนโดตามจังหวัดท่องเที่ยวก็สามารถพาญาติไปพักกันได้อย่างเต็มที่เลย



มีห้องนอนตั้ง 3 ห้อง ห้องน้ำเองก็ควรมีสัก 2 ห้องครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดแนวรีสอร์ทกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาที่ห้องนี้กันบ้างน่ะ [คอนโดสวยๆ น่าอยู่แบบนี้ไม่ต้องไปเที่ยวแล้ว]