Build Sweet Home

ตัวอย่างห้องคอนโดทาสีเปลือกไข่ สวย สดใส ผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน

Tweet
f Share

สีครีมเป็นหนึ่งในสีที่ได้รับความนิยมกันอยู่ตลอด เพราะเป็นสีในโทนสว่างที่เหมาะกับห้องเล็กๆและห้องคอนโดเป็นอย่างมาก พร้อมกันนั้นก็ยังให้บรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลายกันอีกด้วย แต่ทีนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นสีครีมเหมือนกันแต่สีทาห้องก็มีหลายเฉดสีให้ได้เราได้เลือกกัน ซึ่งวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างห้องคอนโดที่ทาด้วยสีเปลือกไข่หรือสีครีมที่ออกโทนสีส้มกันครับ มาดูกันเลยว่าห้องคอนโดจะสดใสและน่าอยู่ได้ขนาดไหน

ตัวอย่างห้องคอนโดทาสีเปลือกไข่ สวย สดใส ผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน
การบอกชื่อสีนั้นเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับหลายๆคนซึ่งแน่นอนว่ารวมถึงผมเองด้วย เพราะอย่างสีภายในห้องคอนโดในวันนี้ก็จะเป็นสีที่อยู่ระหว่างสีครีมผสมกับสีส้ม หรือจะเรียกว่าสีเปลือกไข่ก็น่าจะได้ ซึ่งสีครีมสดใสภายในห้องคอนโดวันนี้นั้นก็จะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายและทำให้ห้องคอนโดดูสดใสไปพร้อมๆกันครับ





เนื่องจากสีภายในห้องคอนโดนั้นดูสดใสมากๆ ทำให้เฟอร์นิเจอร์ไม้ต่างๆภายในห้องคอนโดถูกดึงความสนใจไปกันเกือบหมด หรือจะบอกว่าเรามักจะมองข้ามเฟอร์นิเจอร์ไปสนใจกันที่สีภายในห้องคอนโดก็ไม่น่าจะผิดนัก

แบบห้องครัวที่เปลี่ยนมาใช้กระเบื้องสีขาว ที่ช่วยทำให้ห้องครัวคอนโดเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้นและตัวกระเบื้องในห้องครัวเองก็ช่วยให้เราทำความสะอาดห้องครัวกันได้ง่ายขึ้นด้วยครับ

แบบห้องนอนคอนโดสีครีมที่ดูผ่อนคลาย ชวนให้อยากพักผ่อนกับโทนสีเปลือกไข่ที่ดูน่าสนใจมิใช่น้อย


แบบห้องน้ำคอนโด
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการเลือกสีทาห้องคอนโดสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆอยากให้ห้องคอนโดเป็นสีอะไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดแต่งสวยๆ มาดูที่นี้หาไอเดียกันต่อเลย [35 ไอเดียแต่งห้องน้ำเล็กๆ]