Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด อบอุ่น สวยงาม น่าอยู่ แถมประหยัดเงินด้วย

Tweet
f Share

เรื่องยากในการตกแต่งห้องคอนโดจริงๆแล้วอาจจะไม่ใช่เรื่องของไอเดียในการแต่งห้อง แต่กลับเป็นปัญหาเรื่องเงิน! จะแต่งคอนโดมันก็ต้องใช้เงิน ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียการแต่งคอนโดสวยๆ ประหยัดงบกันดีกว่าครับ ลองมาดูบรรยากาศประมาณนี้จะถูกใจกันไหม

แบบห้องคอนโด อบอุ่น สวยงาม น่าอยู่ แถมประหยัดเงินด้วย
ถึงแม้ว่าห้องคอนโดจะทาสีขาวเหมือนกับห้องคอนโดทั่วๆไป แต่พอเราจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้ภายในห้องหลายๆชิ้นก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นดูอบอุ่นขึ้นมาในทันที และตัวเฟอร์นิเจอร์ไม้เองถ้าเราอยากได้ของถูกก็สามารถไปเลือกซื้อตามร้านเฟอร์นิเจอร์มือสองได้ครับ เพราะเฟอร์นิเจอร์ไม้นั้นจะทนทาน ทำให้เฟอร์นิเจอร์มือสองมีเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้เลือกซื้อกันเยอะเลย นอกจากนั้นการแต่งคอนโดให้ประหยัดเงิน เราก็ควรจัดวางเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็น จัดวางให้น้อยชิ้น ซึ่งทำให้ห้องคอนโดของเราดูโล่งและน่าอยู่มากขึ้น หรือจะบอกว่าเป็นอีกข้อดีของการประหยัดเงินในการแต่งคอนโดอีกด้วย

อย่างที่ผนังห้องก็ตกแต่งง่ายๆด้วยพัดสัก 3 ชิ้นก็ทำให้ห้องคอนโดดูมีเสน่ห์เฉพาะขึ้นมาแล้ว


เป็นระเบียงคอนโดที่กว้างมาก

แบบห้องคอนโดสวยๆที่มาในโทนสีขาว ซึ่งช่วยให้พื้นที่ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างขวางน่าใช้งานมากยิ่งขึ้นครับ และสิ่งที่มองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือ ลวดลายของกระเบื้องผนังห้องครัวที่ทำเป็นลายตาราง ที่ทำให้ห้องครัวดูมีมิติ รู้สึกว่ากว้างมากขึ้นอีกด้วยครับ

มาดูการตกแต่งห้องนอนสวยๆในคอนโดกันบ้าง ดูกันว่าจะมีบรรยากาศที่น่านอนขนาดไหน


ห้องน้ำเป็นก็ดูหรูหราอย่างง่ายๆด้วยการติดผ้าม่านกันน้ำกระเด็นแบบ 2 ชิ้น ซึ่งดูเก๋และมีเสน่ห์มากๆครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบห้องคอนโดสวยๆห้องนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูที่ห้องนี้กันต่อเลยครับรับรองว่างามแท้แลตะลึง [แบบห้องคอนโดแต่งสวยๆ]