Build Sweet Home

เทียบให้ดูชัดๆ ห้องน้ำสีอะไรดี?! ชอบสีไหนมาชมกันเลย

Tweet
f Share

สีสันภายในห้องน้ำนั้นสามารถส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึกในขณะที่ใช้งานได้ไม่มากก็น้อย ซึ่งการเลือกสีทาห้องน้ำบางครั้งก็เลือกกันไม่ค่อยถูก ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูตัวอย่างห้องน้ำสีต่างๆกันเลยครับ ลองดูซิว่าห้องน้ำสีอะไรดีที่จะถูกใจเพื่อนๆกัน

เทียบให้ดูชัดๆ ห้องน้ำสีอะไรดี?! ชอบสีไหนมาชมกันเลย
สำหรับตัวอย่างห้องน้ำสีสวยๆในวันนี้จะเลือกใช้ห้องน้ำห้องเดียวกันเลย แต่ว่าจะเปลี่ยนสีห้องน้ำเป็นหลายๆสี ทำให้เราสามารถเปรียบเทียบกันได้อย่างชัดเจนว่าทาสีห้องน้ำเป็นสีอะไรดีถึงจะสวยและถูกใจของเรา โดยเรามาเริ่มกันที่ห้องน้ำสีแรกกันครับ

ห้องน้ำสีส้มสวยๆ - ทำให้บรรยากาศภายในห้องน้ำนั้นดูสดใส มีเสน่ห์และสไตล์เฉพาะตัวมากๆครับ



ห้องน้ำสีฟ้าสวยๆ - เราสามารถพบเห็นห้องน้ำในโทนสีฟ้ากันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นตามบ้านหรือห้าง ลองมาดูกันเพื่อนๆจะชอบสีฟ้ากันมากกว่าสีอื่นๆไหม




ห้องน้ำสีเขียว - ห้องน้ำสีเขียวเองก็ได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่าห้องน้ำสีฟ้าเลย แถมถ้าจัดสวนในห้องน้ำด้วยแล้ว ห้องน้ำสีเขียวก็เป็นอะไรที่ดูเข้ากันมากๆ



ห้องน้ำสีน้ำตาล - ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่ดูดี แต่ทว่าไม่ค่อยมีคนเลือกใช้กันมากกัน เพราะส่วนนึงเกิดจากสีน้ำตาลเข้มอาจจะไม่เหมาะกับห้องน้ำเล็กๆมากนัก ซึ่งจริงๆแล้วสีน้ำตาลอ่อนๆก็ทำให้ห้องน้ำดูดีกันได้ไม่ยากเลยครับ



ห้องน้ำสีชมพู - เพิ่มบรรยากาศหวานๆให้กับห้องน้ำสวยๆด้วยสีชมพูงามๆ มาดูกันครับว่าห้องน้ำห้องเดิมจะดูหวานเพิ่มขึ้นไหม อ้อ ถึงจะดูหวานแค่ไหนแต่ถ้ากลิ่นภายในห้องน้ำไม่ดีก็ต้องดมกันต่อไปน่ะ ฮ่าๆๆๆ



ห้องน้ำสีเทา - ถ้าคุณเบื่อกับคราบสกปรกในห้องน้ำ ลองเปลี่ยนมาทาห้องน้ำเป็นสีเทากันไหม เพราะคราบสกปรกต่างๆจะมองเห็นได้ยากมากขึ้นน่ะ แบบนี้เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยได้ล้างห้องน้ำกันบ่อยๆ



ห้องน้ำสีม่วง - อีกสีที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆก็คือ ห้องน้ำสีม่วงสวยๆ มาดูบรรยากาศกันเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องน้ำสีสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆพอจะได้คำตอบบ้างแล้วหรือยังครับว่า "ทาสีห้องน้ำสีอะไรดี" มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนแบบห้องน้ำสวยๆ มาดูกันต่อที่นี้เลย [40 แบบห้องน้ำสไตล์รีสอร์ท]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 05, 25612018-02-05T06:37:58Z
Previous