Build Sweet Home

รีวิวเครื่องปิ้งขนมปัง Tefal Express แพงกว่า อร่อยกว่าจริง!

Tweet
f Share

เครื่องปิ้งขนมปังปกติแล้วเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เราไม่จำเป็นต้องไปซื้อหากันมา เพราะตามงานจับฉลากตอนปีใหม่ก็มักจะได้มีเครื่องปิ้งขนมปังกันอยู่บ่อยๆ แต่ทีนี้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าเครื่องปิ้งขนมปังที่ได้มาฟรีๆนั้นมักจะพังง่ายมากๆ เช่น ที่กดขนมปังหัก! หรือตัวปรับความร้อนปรับไม่ได้อย่างนี้เป็นต้น ทำให้สุดท้ายที่บ้านลองไปซื้อเครื่องปิ้งขนมปังมาใหม่ ไม่ต้องรองานปีใหม่กันแล้วครับ ฮ่าๆๆๆ เอาล่ะครับลองมาดูกันว่า เครื่องปิ้งขนมปัง Tefal Express จะเป็นอย่างไรกันบ้าง


รีวิวเครื่องปิ้งขนมปัง Tefal Express
ราคาเครื่องปิ้งขนมปังปกติเราสามารถหาซื้อกันตั้งแต่สองร้อยกว่าบาท แต่ทว่าเจ้าเครื่องปิ้งขนมปัง Tefal Express กลับมีราคาเริ่มต้นกันที่ประมาณ 1,000 บาท ทำให้เวลาที่จะซื้อก็ควรหาคูปองหรือบัตรเครดิตอะไรที่สามารถลดราคาเพิ่มเติมได้ด้วย ตอนที่ผมไปซื้อมาลดไปทั้งหมดก็เหลือประมาณ 900 กว่าบาท ก็ยังถือว่าแพงกว่าเครื่องปิ้งขนมปังทั่วๆไปอยู่ดี!



เห็นสภาพแบบนี้ก็น่าจะเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีว่า ใช้งานมาแล้วอย่างโชกโชนและไม่มีการทำความสะอาดหรือจะใส่ใจดูแลมากนัก ฮ่าๆๆๆๆๆ ดังนั้นความรู้สึกที่จะมารีวิวเครื่องปิ้งขนมปัง Tefal Express นั้นจะลดความรู้สึกเห่อของใหม่ไปได้มากแล้วครับ แถมยังใช้งานมาแล้วหลายเดือนมากๆอีกด้วยครับ

อร่อยกว่าเดิมจริงไหม
ถ้าเทียบตอนที่เพิ่งปิ้งขนมปังเสร็จใหม่ๆ ขอบอกเลยว่า กรอบและอร่อยกว่าเดิมจริงๆ ซึ่งเหตุผลส่วนนึงมาจากการออกแบบให้มีเส้นลวดนำความร้อนที่มีถี่ ทำให้ขนมปังได้รับความร้อนกันอย่างทั่วถึง คือ ช่วงแรกติดการทานขนมปังปิ้งกันเลย

แต่ครับ....แต่... แต่ถ้าเราปล่อยให้ขนมปังเย็นลงไปแล้ว มันก็เหนียวและไม่อร่อยเหมือนๆกับเครื่องปิ้งขนมปังยี่ห้ออื่นๆล่ะ ดังนั้นคนที่หวังว่ามันจะกรอบได้นานกว่า อันนี้บอกว่าไม่จริงหรือไม่ก็ผมเองที่ปิ้งขนมปังไม่เป็น อืม... มันก็แค่กดปุ่มเองน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ
ทำเสร็จร้อนๆก็รีบๆทานกันเลยครับ แนะนำมากๆ

จุดเด่นและข้อดีของเครื่องปิ้งขนมปัง Tefal Express
ทีนี้เราก็มาดูจุดเด่นหลักของเจ้า Tefal Express Toaster กันบ้างครับ ดูว่าจะตอบโจทย์ของเพื่อนๆกันได้ไหม
• มีฝาปิด - อันนี้ขอบอกเลยว่าคนที่บ้านผมกลัวจิ้งจกกันมาก ดังนั้นถ้าเครื่องปิ้งขนมปังสามารถป้องกันมีฝาปิด เพื่อไม่ให้มีตัวอะไรวิ่งลงไปทานขนมปังกันได้แล้ว ก็ขอบอกเลยว่าโดนใจมากอันนี้


• ทำความสะอาดได้ง่ายมาก - ปกติแล้วปิ้งขนมปังเสร็จก็จะต้องมีเศษขนมปังค้างอยู่ในเครื่องปิ้งขนมปัง แต่สำหรับ Tefal Express Toaster เราสามารถดึงถาดออกมาทำความสะอาดได้ง่ายมากขึ้น ไม่ต้องยกเครื่องปิ้งขนมปังไปเขย่าๆที่อ่างล้างจานกันอีกต่อไป ฮ่าๆๆๆๆ

ข้อเสียก็มีน่ะ
• แพง - ถ้าเทียบกับเครื่องปิ้งขนมปังยี่ห้อตามห้างดอกบัวในราคา 299 บาทแล้วก็ถือแพงกว่าถึง 3 เท่าครับ
• ด้านข้างตัวเครื่องก็ยังร้อนน่ะ - อันนี้สำหรับบ้านไหนที่มีเด็กเล็กๆอยู่ด้วย มักจะให้ความสำคัญกับความร้อนที่ด้านข้างของตัวเครื่องปิ้งขนมปัง ซึ่งแน่นอนว่ารุ่นนี้ก็ยังมีความร้อนที่ด้านข้างตัวเครื่องกันอยู่ ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้ร้อนมากๆๆๆเหมือนรุ่นถูกๆ แต่ก็ยังร้อนอยู่ดีครับ ดังนั้นถ้าต้องการให้เครื่องปิ้งขนมปังไม่ร้อนที่ด้านข้างเลย อาจจะต้องมองข้ามรุ่นนี้ไปน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ตอนนี้ก็จบลงไปแล้วสำหรับการรีวิวแบบขำๆกับเครื่องปิ้งขนมปัง Tefal Express ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาเสริมกันได้เลยครับ ส่วนเรื่องในครัวที่อาจจะมีสาระบ้างไม่มีสาระบ้าง มาดูกันต่อที่นี้เลยครับ [วิธีทำไข่ต้มในไมโครเวฟให้ไม่ระเบิด]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มีนาคม 02, 25612018-03-02T04:00:11Z
Previous