Build Sweet Home

แบบสวนหน้าบ้าน ดูแลง่าย ใช้พื้นที่น้อย

Tweet
f Share

การจัดสวนหน้าบ้านนั้นไม่ใช่แค่การลงทุนแล้วจะเสร็จ เพราะในแต่ละวันเราก็อาจจะต้องดูแลสวนที่บ้านของเรากันด้วย ดังนั้นการออกแบบและเลือกชนิดต้นไม้ที่จะนำมาจัดสวนนั้นจะมีผลต่อการดูแลเป็นอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการจัดสวนหน้าขนาดเล็ก ที่ดูแลง่ายๆกันครับ

แบบสวนหน้าบ้าน ดูแลง่าย ใช้พื้นที่น้อย
ขนาดของสวนหน้าบ้านในวันนี้จะมีใช้พื้นที่น้อยมาก โดยมีความกว้างไม่ถึง 1 เมตรแล้วจะยาวไปตามแนวบ้าน ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบสวนหน้าบ้านขนาดเล็กกันอยู่ ไอเดียของสวนในวันนี้ก็จะน่าตอบโจทย์ได้ในระดับนึง โดยลักษณะการจัดสวนหน้าบ้านพื้นที่น้อยๆในวันนี้จะเลือกต้นไม้ที่ทนแล้ง ปลูกง่าย ไม่ต้องการดูแลที่มากนัก ทำให้แบบสวนหน้าบ้านนั้นไม่ต้องเสียเวลามารดน้ำกันบ่อยๆ






แล้วถ้าอยากได้ดอกไม้สวยๆ เราก็สามารถนำกระถางดอกไม้มาตั้งไว้ได้เลย แต่ในตัวอย่างวันนี้จะเป็นตั้งกันเป็นถุงๆเลย แบบนี้ถ้าดอกไม้หมดความงามแล้ว เราก็สามารถเปลี่ยนกระถางกันได้ง่ายๆเลย ฮ่าๆๆๆ



ถึงแม้ว่าจะเป็นสวนหน้าบ้านขนาดเล็กที่ดูแลง่าย แต่ดอกไม้ดอกเล็กก็ยังคงออกดอกมาเพิ่มความงามให้ความสวนพื้นที่น้อยๆแห่งนี้กันได้อยู่ตลอดทั้งไปครับ







โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างจัดสวนหน้าบ้านพื้นที่น้อยๆที่ดูแลง่ายๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างสวนเล็กๆสวยๆกันต่อเลยครับ [6 แบบจัดสวนหน้าบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 04, 25612018-04-04T05:53:45Z
Previous