Build Sweet Home

รีวิวที่พักสวยๆ Venetian Signature Condo Resort พัทยา ราคาถูกสุดๆ

Tweet
f Share

ผมเชื่อว่าหลายๆคนเวลาที่จะไปพักตามต่างจังหวัดจะหาที่พักหรือโรงแรมโดยดูราคาเป็นที่ตั้งกันก่อนเลย ซึ่งผมเองก็เช่นกันครับ แต่ทว่าครั้งนี้จะมีความพิเศษมากขึ้นตรงที่ที่พักในราคาขนาดนี้นั้น กลับได้วิวที่สวยงาม บรรยากาศในโรงแรมที่ดูดีมากๆจนไม่อยากจะออกไปเที่ยวไหนกันเลย เราตามมาดูกันเลยครับ

รีวิว Venetian Signature Condo Resort พัทยา
ตอนนี้ที่พักหลายๆแห่งเลยจะไม่ใช่รูปแบบของโรงแรมกันอีกต่อไป คือ จะมาในลักษณะเจ้าของห้องคอนโดแล้วปล่อยให้เข้าพักรายวัน ซึ่งเราสามารถที่พักเหล่านี้ได้ตามเวปจองโรงแรมชื่อดังทั่วๆไปอย่าง Agoda หรือ Booking.com ได้เลยครับ ซึ่งข้อดีของที่พักแบบนี้คือ ราคาถูกกว่ามากๆๆๆ แล้วเจ้าของหลายเจ้าก็เป็นกันเองมากๆ ให้เข้าพักก่อนเวลาได้ ออกจากห้องเย็นๆก็ยังได้ถ้าไม่มีลูกค้ามาต่อคิว

แต่ก็แน่นอนว่าบางครั้งคุณจะเจอกับเจ้าของห้องอีกรูปแบบ ที่ไม่ให้เข้าห้องก่อนเวลาแม้แต่นาทีเดียว หรือแม้กระทั่งสิบเอ็ดโมงของวันที่ออกก็เดินมาบอกให้ Check out ก็ยังมี แล้วที่บ่นๆมาเนี่ย ผมก็โดนที่ Venetian นี้ล่ะครับ *ย้ำอีกครั้งว่าเป็นเฉพาะเจ้าของบางคนเท่านั้น ดังนั้นเพื่อนๆอาจจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างจากผมได้ ต้องไปลุ้นกันเอาเอง ทำให้เรื่องนี้เป็นข้อเสียหลักๆของที่พักแบบที่ไม่ใช่โรงแรมครับ



และถึงแม้ว่าจะบ่นๆก่อนตั้งแต่เริ่มเลย แต่เมื่อเดินเข้ามาสู่บริเวณสระว่ายน้ำแล้ว ความรู้สึกในแง่ลบต่างๆก็อันตรธานหายไปในทันที เพราะวิวที่สวยงามทำให้เรารู้สึกเหมือนกับได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศ ให้ความรู้สึกคล้ายๆได้ไป Venetian ที่ต่างประเทศในระดับนึงเลยครับ แล้วเมื่อจับคู่กับราคาที่พักที่ถูกมากๆแล้วก็ทำให้ประทับใจกับที่ Venetian Pattaya มากๆ


สระว่ายน้ำสวยๆ วิวดีๆ
เส้นทางของสระว่ายน้ำที่ไม่กว้างขวาง แต่กลับออกแบบมาให้ทางยาวเลี้ยวไปตามส่วนต่างๆในคอนโดแห่งนี้ ทำให้เราว่ายน้ำ ลอยตัวไปเรื่อยๆได้บรรยากาศดีๆที่ไม่มีเบื่อ และในบางจุดก็จะมีรูปปั้นสวยๆที่ค่อยปล่อยน้ำพุออกมา แต่ว่าเจ้าน้ำพุนี้ไม่ค่อยเปิดน่ะครับ ผมไปพักอยู่ 3 วัน 2 คืน น้ำพุมันเปิดแค่วันอาทิตย์สายๆแค่แปปเดียวเท่านั้น!!! เปิดไม่กี่ชั่วโมงเลยทั้งๆที่มีคนไปเข้าพักเยอะมาก


ส่วนน้ำในสระว่ายน้ำก็ใสสะอาด แล้วก็มีใบไม้หรือแมลงตามจุดที่น้ำไม่ค่อยไหลเวียนบาง ซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับสระว่ายน้ำแบบเปิดที่มีต้นไม้เยอะๆแบบนี้ครับ ส่วนตัวถือว่าเป็นสระว่ายน้ำที่สะอาดเลย นอกจากนั้นบรรยากาศแบบนี้ก็เหมาะกับคู่รักมากๆเลยครับ














เรือกอนโดล่าก็มี แบบนี้ยิ่งได้บรรยากาศ Venetian มากๆ


สระว่ายน้ำเด็กเล็กก็มีน่ะ
ตรงกลางจะมีสระว่ายน้ำเด็กเล็ก ตื้นมากเด็ก 4 - 5 ขวบเล่นกันได้เต็มที่เลย แล้วในเมื่อน้ำในสระมันตื้น ทำให้ตอนกลางวันจะกลายเป็นสระน้ำอุ่นขึ้นมาทันที ฮ่าๆๆๆๆๆ

ห้องพักงามๆ ในราคาถูกๆ
เอาล่ะตอนนี้เราก็เข้ามาชมบรรยากาศภายในห้องพักกันบ้างครับ โดยการตกแต่งจะออกมาในสไตล์วินเทจที่เข้ากับธีม Venetian มากๆ อยู่แล้วรู้สึกสบาย ได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ครับ แถมการออกแบบห้องพักในแต่ละห้องจะมีได้สร้างให้ตึกไม่ได้เป็นกล่องสี่เหลี่ยมเรียบๆ คีือ ห้องนอนแต่ละห้องจะมีการตั้งเยือนๆกันครับ ทำให้เสียงไม่ค่อยดังรบกวนข้ามห้องกัน จะได้ยินมากๆก็เสียงกระแทกตอนปิดประตูห้องครับ




ราคาที่พักถูกในพัทยา
ราคาห้องที่หลายๆคนกำลังรอคอยว่า ทำไมไม่บอกกันสักที ฮ่าๆๆๆๆๆ คือ ผมไปช่วงเทศกาลวันหยุดยาว 3 วัน 2 คืน คนเยอะมาก โดยราคาที่พักรวมทั้งหมด 3 วัน 2 คืนจะอยู่ที่ 1,800 บาทเท่านั้น โดยจะมีลูกเล่นที่ผมไม่ชอบเท่าไรก็คือ ตอนที่จองที่พักน่ะ จะบอกว่าค่าห้องคืนละ 500 บาทเท่านั้น!!! แต่จะแอบเพิ่มค่าทำความสะอาดไปอีก 800 บาท?!?! ทำให้ทั้งหมดจบที่
- ค่าห้อง 2 คืน 1,000 บาท
- ค่าทำความสะอาด 800 บาท *คิดต่อครั้งที่เข้าพัก
รวม 1,800 บาท ก็คืนละ 900 บาท ยังถือว่ารับได้ครับ

ตรงนี้ผมขอบอกเลยว่า ที่พักในลักษณะนี้บางเจ้าจะไม่คิดค่าทำความสะอาดครับ แต่ค่าห้องพักจะสูงกว่านี้นิดหน่อย ดังนั้นเพื่อนๆต้องคำนวณกันให้ดีๆว่า แบบไหนถูกกว่ากันครับ










มีบ้านบอล ห้องของเล่นเด็กๆด้วย
นอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ที่ Venetian Pattaya ก็ยังมีบ้านบอล หรือห้องของเล่นเด็กมาด้วยครับ ห้องมีขนาดเล็กๆ แต่ด้วยการตกแต่งที่ดูน่ารักก็ทำให้เด็กๆเล่นกันไม่ยอมเลิกได้ครับ โดย Kid Club หรือบ้านบอลจะอยู่ที่ชั้น 2 ของ Fitness ครับ







Fitness ดีๆ พร้อมวิวสวยๆ
ที่ Venetian Signature Condo Resort ยังมี Fitness ให้เพื่อนๆได้ออกกำลังกายกันอย่างเต็มที่ แต่ผมไม่ได้เข้าไปเลยครับ เด็กๆไม่ยอมเลย ฮ่าๆๆๆๆ








มีโต๊ะสนุกเกอร์ด้วย พี่น้อง!!!




ของกิน ร้านอาหาร
เอาล่ะ ในเมื่อชมกันมามากแล้ว ตอนนี้เราก็ถึงข้อเสียกันบ้าง นั่นก็คือ เรื่องของกินและร้านอาหาร คือ ที่ Venetian Signature Condo Resort นั้นจะมีร้านอาหารหรูๆตั้งอยู่ที่ตึกด้านหน้าเลยครับ แต่สำหรับผมแล้วมองว่าแพงไป ดังนั้นก็เลยมองหา 7-11 แต่ขอบอกเลยว่า ไม่มีใกล้ๆเลย มีอยู่ใกล้สุดก็ Family Mart ที่ยังสร้างไม่เสร็จ แต่ก็ต้องขับรถออกไปอยู่ดี ดังนั้นถ้าเพื่อนๆไม่มีรถ บอกเลยครับว่าลำบากในการหาของกินครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
สรุป Venetian Signature Condo Resort - เด็กเล็กชอบสระว่ายน้ำ คู่รักติดใจในบรรยากาศ แต่ที่ขาดก็คือ สไลด์เดอร์ ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เด็กโตไม่โดนใจกันเลยครับ เพราะไปก็ได้แค่ว่ายน้ำเล่น ไม่มีสไลด์เดอร์สักที่เลย! ดังนั้นเด็กโต 10 ขวบขึ้นอาจจะไม่ชอบสระว่ายน้ำที่นี้ก็เป็นได้ครับ ส่วนที่พักสวยๆถูกๆมาดูกันให้เกิดกิเลสต่อได้ที่นี้เลย [สระว่ายน้ำอลังการที่ Grand Caribbean]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, เมษายน 17, 25612018-07-03T07:56:20Z
Previous