Build Sweet Home

ไอเดียจัดสวนดอกไม้หน้าบ้าน สวยงาม ดูแลง่าย

Tweet
f Share

สีสันที่สดใสของดอกไม้นานาพันธุ์ก็ช่วยวันที่เหนื่อยล้ากลับมาสดใสและมีแรงกายแรงใจกันได้มากขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหลายๆบ้านจึงชอบที่จะจัดสวนดอกไม้สวยๆไว้ที่หน้าบ้านกัน โดยในวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างการจัดสวนดอกไม้ที่หน้าบ้านที่ดูแลง่ายๆกันครับ ลองมาดูไอเดียจัดสวนกันเลย

ไอเดียจัดสวนดอกไม้หน้าบ้าน สวยงาม ดูแลง่าย
การดูแลสวน ไม่ว่าจะเป็นการใส่ปุ๋ยหรือการรดน้ำนั้นจะทำช่วยให้สวนดอกไม้ของเราดูงามตามากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าบางคนก็ไม่ค่อยจะมีเวลาในการดูแลสวนมากนัก แล้วจะให้จ้างคนสวนมาดูแลทุกเดือนก็เป็นภาระค่าใช้จ่ายที่มากอยู่ ดังนั้นการจัดสวนดอกไม้หน้าบ้าน ดูแลง่ายๆจึงเป็นอีกไอเดียในการแต่งให้บ้านของเราดูสวยไปได้นานๆครับ



เลือกดอกไม้ที่คงทน สามารถออกดอกไม้ตลอดทั้งปีก็เป็นอีกวิธีที่จะทำให้สวนดอกไม้หน้าบ้านนั้นดูสวยได้ทุกช่วงเวลาในแต่ละฤดูครับ นอกจากนั้นการเลือกดอกไม้ให้มีหลายๆสีก็เป็นอีกปัจจัยที่จะทำให้บรรยากาศของสวนดอกไม้ที่บ้านดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แถมยังดูไม่น่าเบื่อกันอีกด้วยครับ เพราะในแต่ละเดือนดอกไม้ในสวนของเราอาจจะไม่มีสีสันที่แตกต่างกันได้ครับ





สีสันที่สดใสในยามที่ต้องแสงแดดก็ดูงามตามากๆ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการจัดสวนดอกไม้หน้าบ้านกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียจัดสวนบนพื้นที่น้อยๆที่บ้านกันต่อเลยครับ [40 สวนหย่อมหน้าบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, เมษายน 03, 25612018-04-03T04:06:37Z
Previous