Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนอนสบายๆ ในสไตล์วินเทจ

Tweet
f Share

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้ในการแต่งบ้าน หรือจะเป็นคนที่อยากแต่งบ้านในแนววินเทจกันแล้ว ตัวอย่างห้องนอนในวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆในการแต่งห้องนอนให้มีบรรยากาศสบายๆ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายในสไตล์วินเทจครับ ไปชมกันเลย

ไอเดียแต่งห้องนอนสบายๆ ในสไตล์วินเทจ
บรรยากาศภายในห้องนอนแห่งนี้จะดูอบอุ่นและชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้ไม่ยาก ซึ่งส่วนนึงเกิดจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในการแต่งห้องนอนกันเป็นหลัก แม้แต่พื้นห้องนอนเองก็เป็นพื้นไม้ที่จะให้ผิวสัมผัสที่สบายฝ่าเท้าในยามที่ดิน โดยหนึ่งในเหตุผลที่พื้นที่ไม้ช่วยให้เดินได้สบายมากกว่าก็คือ การยุบตัวของพื้นผิวที่พื้นไม้จะมีมากกว่าพื้นกระเบื้องต่างๆ ทำให้เวลาที่เดินไปเดินมาจะไม่ค่อยปวดข้อต่างๆจากแรงสะท้อนของพื้นครับ

เตียงนอนไม้สวยๆที่เข้าสไตล์วินเทจ แถมยังมาพร้อมเก้าอี้ปลายเตียงตัวเล็กหรือ Bed Bench ไว้ให้วางเสื้อคลุม วางของต่างๆจนไปถึงใช้นั่งใส่ถุงเท้าครับ

ไฮไลท์อีกอย่างของห้องนอนสไตล์วินเทจห้องนี้ก็คือ ประตูห้องน้ำที่เป็นประตูไม้แบบบานเฟี้ยม ซึ่งมีข้อดีคือประหยัดพื้นที่ในเวลาที่เปิดประตู แต่จะอาจจะมีข้อเสียว่า ถ้าปิดประตูไม่ดีก็จะมีช่องว่างให้แอบมองเข้าไปได้ เอ๊ะ นี้มันไม่ใช่ข้อเสียหรือเปล่า ต้องเป็นข้อดีของซิ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
ชั้นวางของในห้องน้ำที่เป็นชั้นไม้ก็ดูเข้ากับการตกแต่งห้องในแนววินเทจได้ดีมากๆครับ



ประตูบานเฟี้ยม ต้องปิดให้ดีกันน่ะ ไม่งั้นล่ะก็... อิอิ


ระเบียงห้องนอนพร้อมวิวสุดสวย

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสวยๆในสไตล์วินเทจกันแล้ว คราวนี้เราไปดูอีกตัวอย่างในการแต่งห้องนอนกันต่อเลยครับ [แต่งห้องนอนสวยๆ แนววินเทจ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, เมษายน 03, 25612018-04-03T04:24:41Z
Previous