Build Sweet Home

28 ไอเดียแต่งผนังห้องนอนสวยๆ แบบผนังบ้านงามๆ

Tweet
f Share

สีสันและลวดลายที่เราเลือกสำหรับผนังห้องนอนนั้นสามารถส่งผลต่อบรรยากาศและความรู้สึกในช่วงเวลาที่เข้าไปในห้องนอนได้เป็นอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะไปดูแบบผนังบ้านสวยๆสำหรับแต่งห้องนอนกันครับ ดังนั้นเพื่อนที่อยากแต่งให้ห้องนอนของเรามีความแปลกใหม่ ลองมาชมกันเลยครับ

28 ไอเดียแต่งผนังห้องนอนสวยๆ แบบผนังบ้านงามๆ
ปกติแล้วถ้าห้องนอนของเรามีขนาดเล็ก การเลือกใช้ผนังห้องนอนสีโทนสว่างจะช่วยให้ห้องนอนเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น และในขณะเดียวการตกแต่งผนังห้องนอนให้ดูมีมิติ คือ มีความลึก สามารถสัมผัสจับได้ด้วยก็จะยิ่งช่วยให้ห้องนอนเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น แต่ข้อเสียก็คือ อาจจะเก็บฝุ่นได้ง่ายมากขึ้นด้วย ซึ่งตัวอย่างและไอเดียผนังบ้านสวยๆในวันนี้นั้น เพื่อนๆลองมาดูกันว่าเราจะโดนใจและอยากแต่งผนังบ้านแบบไหนกันเป็นพิเศษครับ




























All Photos: Neli Kancheva via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูแบบผนังบ้านสวยๆไอเดียแต่งห้องนอนเก๋ๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องนอนสวยๆน่านอนกันต่อเลยครับ [61 ไอเดียแบบห้องนอนผู้ชาย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤษภาคม 22, 25612018-05-22T05:00:38Z
Previous