Build Sweet Home

เช็คราคาสินค้า / โปรโมชั่นห้างแม็คโครล่าสุด 2018 (2561)

Tweet
f Share
อัพเดตล่าสุด: โบรชัวร์แม็คโครล่าสุด 2019 กดดูที่นี้


การไปซื้อของที่แม็คโครแต่ละรอบนั้น เราเชื่อว่าเพื่อนๆอาจจะเสียเวลาและเบื่อมากที่สุดก็ตอนที่ต้องขับรถไปนี้ล่ะ เพราะเดี๋ยวนี้รถติดจริงๆและที่จะเหนื่อยหน่อยก็เป็นจังหวะที่ยกของขึ้นท้ายรถ ฮ่าๆๆๆๆๆ พอๆไม่บ่นล่ะจ้า เอาล่ะเรากลับมาเข้าเรื่องกันต่อเลยดีกว่า โดยในวันนี้บทความนี้เราจะรวบรวมโปรโมชั่นและโบรชัวร์ห้างแม็คโครล่าสุดในปี 2018 หรือปี 2561 กันเอาไว้ที่นี้ที่เดียวเลยน่ะ เพื่อนๆไปตรวจราคาสินค้ากันเลย

เช็คราคาสินค้าห้างแม็คโคร พร้อมโปรโมชั่นล่าสุด
ถ้าเพื่อนๆที่เคยติดตามและค้นหาโบรชัวร์แม็คโครในเวปของเราบ้างก็น่าจะเห็นกันว่าเมื่อก่อนนั้นเราเขียนแยกๆตามระยะเวลาของโบรชัวร์เอง ทำให้เดือนนึงอาจจะมี 2-3 บทความได้ แต่ว่าพอเราใช้งานเองด้วยนั้นเราก็เจอปัญหาว่า เราเปรียบเทียบราคาได้ค่อนข้างยาก อย่างเช่น ถ้าเราอยากดูราคาหมูแช่แข็งของเดือนนี้กับตอนเดือนมกราคม เราจะเสียเวลามากๆ

ดังนั้นแล้วเราจะเปลี่ยนวิธีการเขียนบทความที่เกี่ยวโปรโมชั่นแม็คโครกันน่ะ โดยเราจะรวบรวมไว้เป็นปีๆกันเลย แต่ปีนี้จะขอเริ่มจากเดือนพฤษภาคมกันก่อนเนอะ ซึ่งการค้นหาก็น่าจะทำได้ง่ายมากขึ้นสำหรับช่วงครึ่งปีหลัง แล้วเราจะพยายามทำให้เวปยังคงดูสะอาดตาด้วยจ้า เอาล่ะเราตามมาดูโบรชัวร์แม็คโครล่าสุดกันเลย

/// โบรชัวร์ห้างแม็คโคร 19 ธ.ค. 61  - 5 ม.ค. 62///
และแล้วเราก็เดินทางมาถึงโบรชัวร์สุดท้ายของปี 2561 กันแล้ว เราก็ขอให้เพื่อนร่ำรวยความสุข ค้าขายรุ่งเรือง มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงกันถ้วนหน้า เอาล่ะจ้า ตอนนี้เราก็มาดูโปรโมชั่นห้างแม็คโครกันเลยดีกว่า

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร


โบรชัวร์ห้างแม็คโคร

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร

โบรชัวร์ห้างแม็คโคร


/// โบรชัวร์ห้างแม็คโคร 5 - 18 ธ.ค. 61 ///
เดือนธันวาคมปีนี้ ทำไมหน้าหนาวปีนี้ถึงมาแค่ช้าและยังไม่ค่อยเย็นกันเลยล่ะ แต่ถึงอย่างนั้นช่วงปีหน้าทีนี้เพื่อนๆหลายคนก็ต้องเตรียมตุนของกันแล้ว ถ้าอย่างนั้นเราก็อย่ารอช้ากันเลยคะ เรามาเช็คราคาสินค้าห้างแม็คโครกันเลยดีกว่า
Promotion Makro 5-18 ธันวาคม

ราคาคุกกี้กล่องแดงที่ Makro













/// โบรชัวร์ห้างแม็คโคร 21 พ.ย. - 4 ธ.ค. 61 ///
ใกล้จะหมดปีเข้าไปทุกทีแล้ว แต่สถานการณ์การเร่งรีบหาเงินก็เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ เครียดมากขึ้น เหอะๆ แต่ก็สู้ๆ เอาล่ะ เรามาดูโปรโมชั่นห้างแม็คโครช่วงปลายที่จะทำเงินกันดีกว่า มาดูซิว่าราคาสินค้าตอนนี้มีอะไรที่กำลังลดราคากันบ้าง
Promotion Makro














/// โบรชัวร์ห้างแม็คโคร 7 - 20 พ.ย. 61 ///
ตอนนี้ก็ใกล้จะหมดปีกันอีกแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปลายปีแบบนี้เทศกาลท่องเที่ยวในเมืองไทยเองก็ต้องเตรียมตัวกันให้พร้อมคนเที่ยวก็เตรียมแค่ตังค์ ฮ่าๆๆๆ ดังนั้นตอนนี้เรามาดูโปรโมชั่นและโบรชัวร์ห้างแม็คโครล่าสุดกันเลยดีกว่า
Promotion Makro 7-20 Nov 2018












/// โบรชัวร์ห้างแม็คโคร 24 ต.ค. - 6 พ.ย. 61 ///
ตอนนี้เด็กๆก็กำลังจะเปิดเทอมกันอีกรอบแล้ว ชีวิตการเดินทางก็จะกลับมาเจอกับรถติดเต็มตัวกันอีกรอบแล้วเหอะๆ แต่ก็ต้องสู้ต่อไป เอาล่ะจ้า ตอนนี้เราก็มาเช็คราคาสินค้าที่ห้างแม็คโครกันต่อเลยดีกว่า
Promotion 7-11 เดือนกันยายน 2017














/// โบรชัวร์ห้างแม็คโคร 10 - 23 ต.ค. 61 ///
สำหรับโบรชัวร์ของห้างแม็คโครรอบนี้จะมีเทศกาลกินเจกันแล้วน่ะ ดังนั้นเพื่อนๆก็มาเช็คราคาอาหารเจกันเลยจ้า มาดูกันว่ารอบนี้จะตุนอะไรกันเยอะๆดีเอย
Promotion Makro เดือนตุลาคม












/// โบรชัวร์ห้างแม็คโคร 26 ก.ย. - 9 ต.ค. 61 ///
ก่อนอื่นเลยก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ เพราะว่าโบรชัวร์ห้างแม็คโครรอบที่ผ่านมาไม่ได้มาอัพเดต เหตุผลและข้ออ้างก็ง่ายๆว่า..... ลืม ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ดังนั้นวันนี้เรามาก็รีบมาดูโปรโมชั่นแม็คโครและเช็คราคาสินค้าที่แม็คโครกันด่วนๆเลยจ้า มามามา
โปรโมชั่นห้างแม็คโคร














/// โบรชัวร์ห้างแม็คโคร 29 ส.ค.  - 11 ก.ย. 61 ///
ตอนนี้เราก็เดินทางมาถึงโบรชัวร์ห้างแม็คโครของเดือน 9 หรือเดือนกันยายนกันแล้วน่ะ แปปเดียวก็จะหมดปีกันอีกแล้ว เราก็มาดูกันเลยว่าจะซื้ออะไรมาตุนกันดี มีโปรโมชั่นสินค้าอะไรลดราคากันบ้าง
Promotion Makro เดือนกันยายน 2018












/// โบรชัวร์แม็คโครล่าสุด 15 - 28 ส.ค. 61 ///
สำหรับโปรโมชั่นวันเกิดห้างแม็คโครในเดือนสิงหาคมก็เหลืออีกประมาณ 2 อาทิตย์ ดังนั้นเรามาดูกันเลยว่า โปรโมชั่นในครั้งนี้จะมีอะไรที่ลดราคาเยอะและน่าสนใจกันบ้าง มาเช็คราคาสินค้าห้างแม็คโครกันเลยจ้า
Promotion Makro เดือนสิงหาคม












/// โบรชัวร์แม็คโครล่าสุด 1 - 14 ส.ค. 61 ///
ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ห้างแม็คโครก็จัดงานใหญ่สำหรับวันเกิดห้างแม็คโคร ซึ่งในแต่ละวันก็จะมีของลดราคาพิเศษประจำวัน สำหรับรายละเอียดคงต้องไปดูในวันที่ไปเดินซื้อของกันอีกทีน่ะ แต่สำหรับตอนนี้เรามาดูโปรโมชั่นห้างแม็คโครกันก่อนเลยจ้า
Promotion Makro












/// โปรโมชั่นห้างแม็คโคร 18 - 31ก.ค. 61 ///
ตอนนี้เราก็จบช่วงฟุตบอลโลกกันไปแล้ว ทีมหมูป่าก็ออกจากถ้ำกันได้แล้ว พวกเราก็กลับมาค้าขายกันต่อไป เอาล่ะมาดูกันเลยว่าคราวนี้จะมีโปรโมชั่นของลดราคาอะไรที่ห้างแม็คโครกันบ้างเอย โดยโบรชัวร์แม็คโครรอบนี้จะเป็นของครึ่งเดือนหลังของเดือนกรกฎาคม ไปเช็คราคากันเลยจ้า
Promotion Makro July












/// โปรโมชั่นห้างแม็คโคร 4 - 17 ก.ค. 61 ///
และแล้วเราก็มาถึงช่วงสุดท้ายของฟุตบอลโลกกันแล้ว ถ้าข้างบ้านใครที่เชียร์บอลกันเสียงดังๆก็จะได้หยุดกันสักที โดยในโบรชัวร์แม็คโครรอบนี้จะโปรโมชั่นของเทศกาลเข้าพรรษากันด้วยน่ะ เรามาเช็คราคาสินค้าที่แม็คโครกันเลยว่าจะมีอะไรที่ลดราคากันบ้าง
Promotion Makro July 2018












ราคาของสำหรับเทศกาลเข้าพรรษา ราคาเทียนไข ราคาหลอดไฟ



/// เช็คราคาสินค้าแม็คโคร 20 มิ.ย. - 3 ก.ค. 61 ///
ยังคงอยู่ในช่วงฟุตบอลโลกกันอยู่ดี แต่ว่าช่วงนี้จะมีเรื่องฝนตกเข้ามาด้วย ดังนั้นโปรโมชั่นห้างแม็คโครหลายๆอย่างจะเกี่ยวข้องกับฤดูฝนกันด้วยน่ะ เรามาดูเช็คราคาสินค้าแม็คโครสำหรับช่วงหน้าฝนกันเลยว่าจะมีอะไรที่ลดราคาเป็นพิเศษบ้างไหม หรือว่ามันก็เดิมๆเพิ่มเติมคือ ลดขนาดลง!!! ฮ่าๆๆๆๆ
Promotion Makro
ราคาหมูแม็คโคร มาอยู่หน้าแรกกันเลย









มาดูราคาปลา ราคาไก่ที่แม็คโครกันบ้าง







/// โปรโมชั่นแม็คโคร มารวยกับฟุตบอลโลก 6 - 19 มิ.ย. 61 ///
สำหรับโบรชัวร์ในช่วงนี้ก็คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการเกาะกระแสบอลโลก มาขายของกันให้รวยๆไปเลย อ้าว รวย รวย รวย ฮ่าๆๆๆๆๆ มาต่อกันเลยว่าตอนนี้โปรโมชั่นห้างแม็คโครมีของอะไรลดราคากันเป็นพิเศษบ้าง มาเช็คราคาสินค้าแม็คโครกันเลย

ก่อนอื่นวิ่งไปดูราคาทีวีกันก่อนเลยเพราะหลายๆบ้านจะเปลี่ยนทุกๆ 4 ปี ฮ่าๆๆๆๆ
โปรโมชั่นช่วงบอลโลก







โบรชัวร์ห้างแม็คโครล่าสุด อีกชุดแต่ว่าวันที่ก็เป็นวันเดียวน่ะ คือ 6-19 มิ.ย. 61













/// โปรโมชั่นแม็คโคร ต้อนรับฟุตบอลโลก 23 พ.ค. - 5 มิ.ย. 61 ///
ปกติเราไม่ค่อยได้ดูฟุตบอลน่ะ แต่สำหรับช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกเนี่ย ห้างแม็คโครเองก็จัดเต็มมาเลย ลองมาดูกันเลยว่าโปรโมชั่นแม็คโครตอนฟุตบอลโลกนั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ทีวีลดราคากันเยอะไหม
โปรโมชั่นห้างแม็คโคร 23 พ.ค. - 5 มิ.ย.










ราคาเนื้อสัตว์ ผัก อาหารแช่แข็ง อาหารสด มาดูกันเลยจ้า




/// โปรโมชั่นต้อนรับเปิดเทอม 9 - 22 พ.ค. 61 ///
ช่วงปิดเทอมชีวิตจะมีความสุขก็ตอนที่ถนนโล่งๆนี้ล่ะ แต่ทว่าความสุขเช่นนี้ก็กำลังจะหายไปแล้ว เพราะเด็กๆกำลังจะเปิดเทอมกันแล้วจ้า ดังนั้นเรามาเช็คราคาห้างแม็คโครสำหรับช่วงนี้กันเลย มีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง
Promotion Makro 9-22 พ.ค. 61












โดย buildsweethome.blogspot.com
เราก็หวังว่าเพื่อนๆจะสามารถวางแผนการซื้อของและลดค่าใช้จ่ายในครอบครัวกันได้บ้างไม่มากก็น้อยน่ะ ส่วนโปรโมชั่นอื่นๆของแม็คโครที่นอกจากเหนือจากโปรโมชั่นปกตินั้น เราจะเขียนแยกไว้ต่างหากน่ะ ลองไปดูที่นี้ก่อน อาจจะมีอะไรอัพเดตบ้างก็เป็นได้ [Promotion Makro]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 19, 25612019-01-03T03:57:42Z
Previous