Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ พร้อมตกแต่งในบ้านน่าอยู่ โทนสีครีม

Tweet
f Share

บ้านสองชั้นที่เราจะได้ไปชมกันในวันนี้จะมีขนาดปานกลางไม่เล็กเกินไปและก็ไม่ใหญ่โตเกินความต้องการ พร้อมกันนั้นเราจะดูไอเดียการตกแต่งภายในบ้านให้มีบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่ในโทนสีครีมกันครับ ลองมาดูกันเลยว่าถ้าบ้านของเราแต่งบ้านเป็นโทนสีครีมแล้วจะได้บรรยากาศคล้ายๆกันไหม

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ พร้อมตกแต่งในบ้านน่าอยู่ โทนสีครีม
สำหรับตัวอย่างบ้านสองชั้นในวันนี้จะสร้างเกือบเต็มพื้นที่บ้าน และพื้นที่ว่างรอบๆตัวบ้านนั้นก็ปูแผ่นกระเบื้องทั้งหมดแถมทั้งสีทาภายนอกตัวบ้านและสีของพื้นกระเบื้องก็เลือกใช้โทนสีครีมทั้งหมด ซึ่งทำให้ภายนอกตัวบ้านนั้นดูกว้างมากขึ้นครับ แต่ในขณะเดียวกันการที่เราปูพื้นกระเบื้องที่ด้านนอกทั้งหมดแบบนี้ก็จะทำให้บ้านร้อนมากขึ้น เพราะว่าแสงแดดจะสะท้อนจากพื้นกระเบื้องไปกระทบตัวบ้านได้มากขึ้น แล้วแลกกับข้อดีที่ไม่ต้องดูแลสวนรอบๆตัวบ้านครับ









ตอนนี้เราหลบร้อนเข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆกันบ้าง โดยภายในบ้านก็ยังคงตกแต่งในโทนสีครีมเช่นเดียวกันภายนอก โดยใช้การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เลยหลายชิ้น ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูอบอุ่นน่าอยู่ครับ แล้วยิ่งพื้นกระเบื้องภายในบ้านเลือกใช้เป็นสีน้ำตาลอ่อนด้วยแล้วก็ทำให้บรรยากาศดูสบายๆ น่าอยู่ครับ



แบบห้องครัวเล็กๆที่จัดเป็นรูปตัวยู (U-Sharped kitchen)

แบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีห้องนอน 3 ห้องนอนและมี 2 ห้องน้ำครับ มาดูกันเลยว่าแบบห้องนอนแต่ละห้องนั้นจะตกแต่งออกมาได้สวยงาม น่านอนกลิ้งเล่นขนาดไหน



มาดูไอเดียแต่งห้องน้ำกันบ้าง

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมทั้งแบบบ้านสองชั้นสวยๆและไอเดียการตกแต่งภายในบ้านกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูที่นี้ต่อเลยดีกว่า [ไอเดียบ้าน 2 ชั้นสวยงาม หรูหรา]