Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆ สไตล์โมเดิร์น บรรยากาศน่าอยู่

Tweet
f Share

พอนึกถึงบ้านไม้บางคนยังติดภาพบ้านที่มีรูปทรงโบราณหรือออกแบบมาในสไตล์คลาสสิคกันอยู่เลย แต่ทว่าแบบบ้านไม้ชั้นเดียวในวันนี้จะมาในสไตล์โมเดิร์น พร้อมทั้งมีรูปทรงสวยงามทันสมัยจนทำให้บางครั้งเราอาจลืมกันไปก็เป็นได้ว่าบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้นั้นเป็นบ้านไม้

แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆ สไตล์โมเดิร์น บรรยากาศน่าอยู่
บ้านไม้ที่โชว์ผนังบ้านเป็นสีน้ำตาลตามธรรมชาติก็มักจะทำให้ตัวบ้านมีบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นไปพร้อมๆกัน ซึ่งแบบบ้านไม้ชั้นเดียวในวันนี้ก็เช่นเดียวกันครับที่โชว์ผนังบ้านเป็นสีน้ำตาลสวยๆ แต่ด้วยรูปทรงที่ออกแบบบ้านชั้นเดียวมาดูโมเดิร์นมินิมอล ให้ความรู้สึกที่ดูทันสมัยเป็นแบบบ้านในยุคใหม่ ก็ทำให้บ้านไม้ชั้นเดียวในวันนี้ดูสวยงามสะดุดสายตามากยิ่งขึ้น


ถึงแม้จะออกแบบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวที่มีหลังคาเพิงหมาแหงนโมเดิร์น แต่เพียงแค่เราติดตั้งระแนงไม้เพิ่มเติมเข้าไปที่บริเวณระเบียงหลังบ้านก็ทำให้บ้านชั้นเดียวในวันนี้ดูสวยงามมากและน่าออกมานั่งเล่นที่ระเบียงบ้านกันมากขึี้นครับ





ส่วนการตกแต่งภายในบ้านไม้ก็ยังคงตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นโทนสีครีมและสีน้ำตาล ซึ่งทำให้บรรยากาศภายบ้านไม้แห่งนี้ดูอบอุ่น และชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย อยากพักผ่อนกันได้ไม่ยากครับ อย่างบริเวณห้องนั่งเล่นกับห้องครัวก็ออกแบบให้เปิดโล่งถึงกัน เพื่อให้พื้นที่อยู่อาศัยนั้นดูกว้างมากที่สุด ซึ่งเราก็ต้องระวังเรื่องกลิ่นและควันในการตอนที่ปรุงอาหารกันเพิ่มขึ้นหน่อยครับ


แบบห้องนอนสีน้ำตาลสวยๆที่ดูน่านอนมากๆ

ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำบ้านไม้แนวโมเดิร์น
All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆไปมาดูโมเดลบ้านกันเพิ่มเติมก่อนเลยครับ เพราะว่าเราควรดูแบบบ้านให้มากๆที่จะตัดสินใจปลูกบ้านกันสักหลังครับ มาดูแบบบ้านต่อได้ที่นี้เลย [40 โมเดลบ้านชั้นเดียวสวยๆ]