Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ 2 ชั้น สีขาว สวยงามท่ามกลางธรรมชาติ

Tweet
f Share

เมื่อผ่านเนินเล็กๆตรงนี้ไปก็จะได้เห็นกับบ้านไม้สีขาวสวยๆที่ตั้งโดดเด่นรอคอยมาเยือนกันอยู่ ซึ่งบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบของบ้านไม้หลังนี้นั้นก็ดูสวยงามและชวนให้รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ดังนั้นแบบบ้านไม้สองชั้นในวันนี้ก็จะมีการออกแบบและตกแต่งที่ทำให้เราสามารถพักผ่อนภายในบ้านได้อย่างเต็มที่ ลองมาชมพร้อมๆกันเลยว่าครับ บ้านไม้หลังนี้จะดูน่าอยู่ขนาดไหน

แบบบ้านไม้ 2 ชั้น สีขาว สวยงามท่ามกลางธรรมชาติ
บ้านไม้สีขาวกับสนามหญ้าสีเขียวและต้นไม้ที่รายล้อมอยู่โดยรอบนั้น ก็ทำให้บ้านสีขาวหลังดูราวกับเป็นบ้านพักต่างอากาศที่เรามักจะได้พบเห็นกันในหนังเลย โดยรูปทรงของบ้านไม้หลังนี้จะดูคลาสสิค ทำให้ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ปีบ้านไม้หลังนี้ก็ยังคงดูสวยงามในแบบฉบับของตัวเองกันอยู่เสมอ และหลังจากที่เห็นความสวยงามกันขนาดนี้แล้ว เราก็เดินชมให้รอบบ้านกันก่อนเลยครับ










ระเบียงบ้านไม้ขนาดใหญ่ที่มีวิวสวยๆรอคอยอยู่ทุกวัน

สำหรับการตกแต่งภายในบ้านไม้นั้นจะเน้นบรรยากาศที่ดูอบอุ่น อยู่ภายในบ้านแล้วรู้สึกผ่อนคลาย อย่างการเลือกใช้พื้นไม้สีน้ำตาลสวยๆกับห้องที่เลือกใช้สีอ่อนๆที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่น และบริเวณห้องนั่งเล่นเองก็ทำให้เป็นห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง เชื่อมกับห้องครัวสวยๆ ซึ่งช่วยให้พื้นที่อยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัวนั้นดูโปร่งและโล่งมากขึ้น แบบนี้สามารถนั่งเล่นพร้อมกันได้ทั้งครอบครัวแถมยังอยู่แล้วไม่รู้อึดอัดอีกด้วย








แบบห้องครัวบ้านไม้สวยๆที่ดูโมเดิร์นราวกับไม่ใช่ห้องครัวในบ้านไม้กันเลยครับ โดยตู้ครัวเลือกใช้เป็นตู้ครัวสีขาวซึ่งดูโดดเด่นตัดกับกระเบื้องผนังห้องครัวสีดำ แล้วกระเบื้องที่ผนังห้องครัวเองก็ใช้เป็นกระเบื้องโมเสดที่ช่วยให้ห้องครัวนั้นดูมีมิติ เห็นแล้วรู้สึกเหมือนกับห้องครัวดูกว้างมากขึ้นครับ

 
ที่บริเวณตรงกลางห้องครัวก็มี Kitchen Island สวยๆตั้งอยู่ โดยเลือกใช้ท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำกับตู้ครัวสีขาว ทำให้ดูเข้ากับตู้ครัวที่อยู่ติดผนังได้เป็นอย่างดี


มาชมการตกแต่งห้องนอนสวยๆในโทนสีฟ้าน้ำทะเลกันบ้างดีกว่า

ห้องนอนอีกห้องจะเลือกเป็นสีเทาอมม่วง เป็นการตกแต่งห้องนอนที่มีบรรยากาศชวนให้อยากพักผ่อนได้ดีครับ

ห้องนอนสีขาวที่ดูเรียบง่าย น่าอยู่


ตอนนี้เราก็มาชมการตกแต่งห้องน้ำสวยๆแถมยังดูหรูหรากันต่อเลยครับ



ห้องซักล้างสีเหลืองก็ยังดูหรูหราและสวยงามกันเลย

บ้านไม้สองชั้นหลังนี้จะทำชั้นใต้ดินเอาไว้ด้วย แถมยังมีการจัดเตรียมพื้นที่ใต้หลังคาทำให้เป็นห้องเก็บของได้อีก ดังนั้นพื้นที่ภายในบ้านนี้จะมีมากเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านไม้สองชั้นสวยๆที่ดูน่าอยู่และอบอุ่นกันในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านไม้งามๆ มาดูบ้านนี้ให้ได้นะครับ [แต่งบ้านไม้ให้หรูๆ]