Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆ ให้ดูน่าอยู่ บรรยากาศสบายๆ

Tweet
f Share

ปัญหาเรื่องการหาช่างมาซ่อมบ้านหรือมาต่อเติมบ้านเป็นหนึ่งปัญหาที่น่าปวดหัวที่สุดในการสร้างบ้าน และการหาช่างมาทำเฟอร์นิเจอร์บิ๊วอินต่างๆก็มีราคาแพงแถมยังต้องลุ้นปัญหาเรื่องคนงานไม่มาอีก ดังนั้นถ้าเราอยากตัดปัญหาเหล่านี้ในการแต่งบ้าน การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบน็อคดาวน์ก็เป็นทางเลือกที่ดีกว่า โดยในวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการแต่งบ้านง่ายๆให้ดูดีครับ ไปชมบรรยากาศพร้อมๆกันเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆ ให้ดูน่าอยู่ บรรยากาศสบายๆ
สำหรับตัวอย่างบ้านที่เราจะชมกันในวันนี้จะเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น ซึ่งบ้านจะมีส่วนที่เชื่อต่อกับบ้านอีกหลัง แต่ยังคงมีที่ว่างด้านข้างให้เราสามารถปลูกต้นไม้หรือจัดสวนกันได้อย่างเต็มที่ครับ โดยภายนอกของบ้านแฝดหลังนี้จะทาเป็นสีเหลืองอ่อน แบบนี้ถ้าเราจัดสวนและปลูกต้นไม้ใหญ่ข้างบ้านด้วย สีเขียวสวยๆของใบไม้จะดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นเลยครับ














ตอนนี้เราก็เข้ามาชมไอเดียการตกแต่งภายในบ้านสวยๆกันเลย ลักษณะการตกแต่งภายในบ้านจะเน้นเฟอร์นิเจอร์แบบน็อคดาวน์กันเป็นส่วนมาก ซึ่งมีข้อดีมากๆตรงที่สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มาก แถมยังไม่เสียเวลาในการแต่งบ้านกันอีกด้วย โดยการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นก็ทาสีเหลืองครีม พร้อมกับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูอบอุ่นและผ่อนคลาย





ส่วนห้องครัวก็จะตกแต่งอย่างเรียบง่ายเป็นห้องครัวขนาดเล็กที่พร้อมใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี


ทีนี้เราไปชมการตกแต่งห้องนอนกันบ้าง โดยห้องนอนแต่ละห้องก็จะตกแต่งคล้ายๆแต่ว่าแค่เราเปลี่ยนสีของผ้าม่าน ก็ทำให้บรรยากาศภายในดูเปลี่ยนไปได้แล้ว โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่แสงแดดส่องผ่านผ้าม่านเข้ามา ทำให้สีสันภายในห้องนอนดูมีสีที่เปลี่ยนไปครับ






ไอเดียการแต่งห้องน้ำที่พร้อมใช้งานในชีวิตประจำวัน



โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆง่ายๆกันแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนมาดูแบบบ้านที่หรูหราขึ้นอีกกันบ้างดีกว่าครับ [บ้านไม้ 2 ชั้นสวยๆ จัดเต็มความหรู]