Build Sweet Home

ที่เล่นของเด็กในห้าง ใหญ่ดี ฟรีด้วย

Tweet
f Share

ถึงบ้านของเราจะตกแต่งมาเอาใจลูกๆกันแล้ว แต่สุดท้ายแล้วเด็กๆก็อยากออกไปเที่ยวห้าง ไปเที่ยวข้างนอกกันบ้าง แต่ก็แน่นอนว่าไปเที่ยวแต่ละทีก็มีค่าใช้จ่ายต่างๆมากมาย ดังนั้นวันนี้เราลองมาเที่ยวที่มีของเล่นเด็กๆดีๆในห้องแอร์กันดีกว่าครับ และที่สำคัญยิ่งไปมากกว่านั้นก็คือ ฟรี! ฟรีครับผม ลองมาดูกันเลย

ที่เล่นของเด็กในห้าง ใหญ่ดี ฟรีด้วย
สำหรับคนที่มาเดิน Central World กันบ่อยๆก็อาจจะเคยผ่านตากันมาบ้างแล้ว กับสนามเด็กเล่นของเด็กที่ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 โซนโรงเรียนสอนพิเศษต่างๆครับ ซึ่งสนามเด็กเล่นที่ Central World จะแตกต่างจากของห้างอื่นๆตรงที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ แล้วมีที่วิ่งเล่นให้ทั้งเด็กน้อยและเด็กโตครับ แต่ที่สำคัญมากๆเลยก็คือ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด อ้อ จริงๆต้องบอกว่าค่าเดินทางไป กับค่าที่จอดรถก็เยอะแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ






สไลด์เดอร์มีหลายที่เลยครับ อยากเล่นอันไหนลุยกันเลย



เงื่อนไขการใช้บริการ ซึ่งก็ไม่เห็นมีใครจะเขียนหรือทำตามกันสักเท่าไร ฮ่าๆๆๆๆๆ






และที่อยู่ใกล้ๆกันก็จะมีบริการให้ยืมรถเข็นเด็กแบบที่มีพวงมาลัยที่เด็กสามารถบังคับรถให้เลี้ยวซ้าย เลี้ยงขวากันได้เอง อันนี้ถ้าเด็กยังไม่เกิน 5 ขวบแนะนำมากๆครับ ฟรีอีกเช่นกัน เหตุผลที่เด็กชอบมากก็คือ เขาสามารถควบคุมทิศทางได้เอง แต่คนเข็นน่ะพ่อหรือแม่นะ เดินกันเหนื่อยครับ ฮ่าๆๆๆๆ อ้อ ไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ครับ ขออภัยด้วยเพราะต้องเข็นรถ!!!



โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วถ้าเพื่อนๆมีที่เล่นเด็กที่ไหนแนะนำอีกก็มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนที่เที่ยวดีๆและฟรีด้วย มาดูที่นี้กันต่อ [พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 09, 25612019-01-02T02:46:31Z
Previous