Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน น่าอยู่ สบายๆ สไตล์รีสอร์ท

Tweet
f Share

หากช่วงเวลาที่อยู่บ้านแล้วเรารู้สึกเหมือนกันเข้ามาสู่โลกส่วนตัวที่สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ราวกับได้ไปเที่ยวตามรีสอร์ทกันแล้ว แบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้ก็จะเป็นอีกไอเดียให้กับเพื่อนๆกันได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ ลองมาดูกันเลยว่าบรรยากาศสบายๆและน่าอยู่ของบ้านสวยๆในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน น่าอยู่ สบายๆ สไตล์รีสอร์ท
บ้านสองชั้นสีครีมที่ดูกลมกลืมเข้ากับท้องฟ้าและพื้นดินรอบข้างได้อย่างลงตัวหลังนี้ เป็นแบบบ้านสองชั้นที่เรียบง่ายไม่มีเส้นสายที่ซับซ้อน และที่อยู่ไปไม่ไกลก็มีต้นไม้ใหญ่ค่อยให้ร่มเงากับตัวบ้าน ทำให้บ้านสองชั้นหลังนี้ไม่ได้เป็นห่วงเรื่องความร้อนจากแสงแดดมากนัก ซึ่งถ้าบ้านหลังไหนที่มีต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงาได้แบบนี้ก็สามารถประหยัดค่าไฟในการเปิดแอร์ไปได้มากเลยครับ





ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นกันต่อเลย โดยบรรยากาศภายในบ้านจะตกแต่งให้รู้สึกอบอุ่น น่าอยู่แถมยังออกแบบให้บริเวณห้องนั่งเล่นมีเพดานที่สูงมาก ทำให้ช่วงเวลาที่อยู่อาศัยจะรู้สึกว่าห้องโปร่งและโล่งมากๆครับ  นอกจากนั้นก็เพิ่มบรรยากาศน่าอยู่อีกด้วยการออกแบบให้โชว์คานไม้และเพดานไม้สีน้ำตาลสวยๆ




การจัดวางโซฟาเข้ามุมแบบนี้ก็ทำให้ห้องนั่งเล่นดูโล่งและน่าอยู่มากๆครับ






แบบห้องครัวขนาดเล็กสวยๆที่พร้อมตอบโจทย์ทุกเมนู

จากนั้นเราก็ไปชมแบบห้องนอนสวยๆทั้ง 3 ห้องกันเลยครับ มาดูกันเลยว่าห้องนอนสวยๆทั้ง 3 ห้องนั้นจะมีบรรยากาศสบายๆและน่าอยู่ขนาดไหน






ห้องน้ำขนาดเล็กๆที่เลือกใช้อ่างล้างหน้าแบบเข้ามุม เพื่อประหยัดพื้นที่ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ 3 ห้องนอนกันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆ มาดูไอเดียกันต่อเลย [20 แบบบ้าน 2 ชั้น แนวโมเดิร์น]