Build Sweet Home

แต่งคอนโดสีสันสดใส พร้อมห้องนอนเด็กสวยๆ หลากสีแน่นอน

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆเริ่มเบื่อกับแบบห้องตัวอย่างคอนโดที่ดูเดิมๆ เลือกใช้โทนสีขาวที่ดูๆไปก็คล้ายกันไปหมด ถ้าใครเป็นแบบนี้ผมแนะนำให้มาดูไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆห้องนี้กันเลยครับ รับรองว่ามีสีสันสดใสแน่นอน นอกจากนั้นก็ยังมีตัวอย่างการแต่งห้องนอนเด็กห้องเล็กๆในคอนโดกันอีกด้วยครับ มาชมกันเลยว่าเราจะได้ไอเดียแต่งคอนโดกันมากขนาดไหน

แต่งคอนโดสีสันสดใส พร้อมห้องนอนเด็กสวยๆ หลากสีแน่นอน
เมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาเราก็จะพบกับห้องคอนโดที่เลือกทาผนังเป็นสีเขียวตัดกับสีม่วงอ่อน!! ซึ่งแน่นอนว่าการเลือกใช้สีสดๆสองสีแบบนี้เราไม่ค่อยจะได้พบเห็นกันบ่อยนักในการตกแต่งห้องคอนโด โดยผนังทางด้านซ้ายมือจะเป็นด้านที่ทาเป็นสีเขียว โดยผนังฝั่งนี้จะมีการติดตั้งชั้นวางของตลอดทั้งแนว ทำให้เราไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่เก็บของกันเลย ตอนนี้เราลองเดินดูขนาดชั้นวางของในห้องคอนโดกันเลยครับ











แล้วเมื่อเราเดินเข้ามาถึงด้านในก็จะพบกับห้องนั่งเล่นในโทนสีเขียวตัดกับสีม่วงอมเทา ซึ่งรับรองว่าเพื่อนๆจะได้บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และด้วยการตกแต่งที่ดูสดใสก็ทำให้บรรยากาศในห้องนั่งเล่นดูมีชีวิตชีวาครับ อย่างโซฟาในห้องนั่งเล่นคอนโดเลือกโซฟาสีม่วงกับสีแดงมาใช้งานกันด้วย เรียกได้ว่าหาสีขาวธรรมดาๆในห้องคอนโดห้องนี้ยังยากกว่าเลยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ




ที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นจะเป็นแบบห้องครัวคอนโดแบบเปิดโล่งเชื่อมกับห้องนั่งเล่น ซึ่งมีการเปลี่ยนโทนสีมาเป็นสีฟ้าอมเทา ทำให้พื้นที่ห้องครัวนั้นดูเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นครับ และก็ยังคงการติดตั้งชั้นวางของที่ผนังขนาดใหญ่ ทำให้เรามีพื้นที่ในการเก็บของที่เยอะมากๆ และตรงนี้เราก็ได้เจอกับสีขาวแล้วครับ นั่นก็คือ ตู้ครัวนี่เองที่เลือกใช้เป็นตู้ครัวสีขาว ซึ่งช่วยให้ห้องครัวนั้นดูกว้างมากขึ้นด้วยครับ


มาชมกันห้องที่ห้องนอนหลักกันบ้าง พอมาถึงห้องนอนเราก็จะได้พบกับห้องนอนในโทนสี.... สีอะไรเนี่ย สีเขียวอมเหลือง(มั้ง) ฮ่าๆๆๆๆ พร้อมกับตัดด้วยสีฟ้าบริเวณเพดานห้อง ทำให้ห้องนอนคอนโดห้องนี้ดูมีเอกลักษณ์น่าค้นหามากๆ



และที่จะพลาดชมไม่ได้เลยก็คือ ห้องนอนเด็กๆในห้องคอนโด ที่จะใช้พื้นที่ไม่มากในการแต่งห้องนอนเล็กๆห้องนี้ครับ โดยการเลือกใช้โซฟาเบด พร้อมกับตกแต่งผนังด้วยรูปวาดสวยๆ ทำให้ห้องนอนของเด็กๆห้องนี้ดูดี สดใสสมวัยมากๆครับ




ในเมื่อห้องคอนโดเลือกใช้สีสันสดใสกันมาถึงขนาดนี้ ห้องน้ำคอนโดเองก็ต้องจัดเต็มกันบ้าง โดยห้องน้ำห้องแรกจะมาในโทนสีแดงส้ม

ส่วนห้องน้ำอีกห้องก็จะกลับมาใช้โทนสีม่วงครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับไอเดียการแต่งคอนโดสีสันสดใสในครั้งนี้ เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ มาดูไอเดียที่นี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่สุดๆ]