Build Sweet Home

เติมเต็มความสุขกับ แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ อบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

ที่ผ่านมาผมเชื่อว่าเพื่อนๆก็น่าจะเคยเห็นแบบบ้านสวยๆที่แค่เดินผ่านก็สามารถทำให้เรารู้สึกว่าอบอุ่นและน่าอยู่มากๆได้ ซึ่งองค์ประกอบต่างๆของบ้านนั้นมันช่างดูลงตัวไปทุกอย่าง ทำให้ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมารู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกเห็น โดยตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้เองก็ให้ความรู้สึกเช่นเดียวกันครับ นอกจากนั้นเราก็จะได้เข้าไปดูแบบการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันอีกด้วยครับ ไปดูพร้อมๆกันเลยว่าบ้านหลังนี้จะสวยขนาดไหน

เติมเต็มความสุขกับ แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ อบอุ่น น่าอยู่
บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหน้าบ้านสวยๆโดยไม่มีรั้วบ้านขวางกัน ทำให้เราสามารถชมความงามของตัวบ้านชั้นเดียวหลังนี้ได้อย่างเต็มที่ และการที่แบบบ้านในวันนี้โชว์ผนังอิฐก่อสีส้มทั้งหมด ก็ทำให้ความรู้สึกที่เห็นบ้านหลังนี้ดูอบอุ่นมากๆครับ พร้อมกันนั้นผนังอิฐก่อก็ดูลงตัวกับรูปทรงที่ดูคลาสสิคของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังนี้ได้เป็นอย่างดี






พื้นที่ว่างข้างๆและด้านหลังบ้านจะมีไม่ค่อยมาก แต่ก็ยังกว้างมากพอที่จะทำเป็นลานนั่งเล่นนอกบ้านที่บริเวณหลังบ้านได้ นอกจากนั้นก็ยังทำระแนงไม้ไว้คอยบังแดดกันอีกด้วย แบบนี้เราสามารถออกมานั่งเล่นได้เกือบตลอดวันเลยครับ


ถ้าภายนอกตัวบ้านดูอบอุ่นและน่าอยู่ การตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวจะเพิ่มเติมความหรูหราเข้าไปอีกครับ ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายและน่าอยู่มากๆ แถมการตกแต่งก็เลือกใช้สีที่ดูมีเสน่ห์รู้สึกน่าค้นหา นอกจากนั้นในแต่ละห้องมีการตกแต่งภายในบ้านที่ลงรายละเอียดในส่วนต่างๆเป็นอย่างดี อย่างเช่นที่ห้องนั่งเล่นมาพร้อมพรมสวยๆ และเพิ่มเติมความหรูหรา ความสดใสด้วยผ้าม่านสีแดง




แบบห้องรับประทานอาหารที่เลือกใช้เป็นสีแดงเลือดหมูที่ทั้งดูหรูหราและเข้ากับการตกแต่งสไตล์คลาสสิคมากๆ แถมโต๊ะทานข้าวสีขาวก็ดูโดดเด่นท่ามกลางห้องรับประทานอาหารสีแดงเข้มห้องนี้ครับ

แบบห้องครัวสีแดงสวยๆพร้อมตู้ครัวสีขาวที่ดูหรูหรา น่ารัก น่าใช้งานมากๆ และไม่ใช่แค่ความสวยงามแต่เพียงอย่างเดียว เพราะกลางห้องครัวก็มี Kitchen Island ขนาดเล็กตั้งเอาไว้เพื่อให้สามารถทำครัวกันได้สะดวก มีที่วางของ ที่เก็บของเพิ่มมากขึ้นครับ





คราวนี้เรามาชมแบบห้องนอนสุดสวยกันบ้าง โดยการตกแต่งห้องนอนจะดูหรูหราและให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน ลองไปชมแบบห้องนอนสวยๆกันเลยครับ

ห้องนอนอีกห้องก็หรูหราและน่านอนไม่แพ้ห้องนอนห้องแรกเลย

ไม่แค่ห้องนอนเท่านั้นที่ดูหรูหรา เพราะแม้แต่ห้องน้ำเองก็ยังจัดเต็มเรื่องความหรูหรา อย่างห้องน้ำห้องนี้มาพร้อมวอลเปเปอร์ลายสวยๆที่เข้ากับการแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิค

ส่วนห้องน้ำอีกห้องก็ดูหรูหรามากๆ

ห้องซักล้างก็ยังดูหรูหรามีระดับเลย
Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [ไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ หรูหรา]