Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องคอนโดแนวโมเดิร์น กับสีน้ำตาลเข้ม?! ไปดูกันเลย

Tweet
f Share

แบบห้องตัวอย่างที่ตกแต่งภายในเสร็จเรียบร้อยแล้วตามคอนโดที่ต่างๆก็มักจะมีเลือกใช้โทนสีขาวหรือสีอ่อนๆกันเกือบทั้งหมด เพราะสีขาวจะช่วยทำให้ห้องคอนโดนั้นดูกว้างและน่าอยู่มากขึ้น แถมยังเข้ากับการตกแต่งคอนโดในสไตล์โมเดิร์นได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับตัวอย่างการแต่งคอนโดในวันนี้จะเปลี่ยนแนวมาดูการเลือกใช้สีน้ำตาลเข้มๆกันบ้าง มาดูกันเลยว่าสีน้ำตาลเข้มๆจะแต่งคอนโดสวยๆให้ดูโมเดิร์นได้ขนาดไหน

ไอเดียแต่งห้องคอนโดแนวโมเดิร์น กับสีน้ำตาลเข้ม?! ไปดูกันเลย
การเลือกใช้สีเข้มมักจะทำให้ห้องคอนโดดูแคบลง แต่จริงๆแล้วถ้าเราเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากับการแต่งคอนโดแล้ว การทาผนังหรือเลือกใช้วอลเปเปอร์สีเข้มก็สามารถทำให้ห้องคอนโดยังคงดูกว้างได้ แถมยังมีข้อดีที่จะได้มาอีกนั่นก็คือ ห้องคอนโดจะดูหรูหรามากยิ่งขึ้นและยังไม่ต้องกลัวสกปรกง่ายอีกด้วยครับ ซึ่งต่างกับผนังสีขาวมากๆ อย่างตัวอย่างการแต่งห้องนั่งเล่นคอนโดในวันนี้ก็เลือกใช้ผนังเป็นสีน้ำตาลเข้ม แถมยังจับคู่กับโซฟาสีแดงสดอันร้อนแรง ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นดูสดใสและหรูหราไปพร้อมๆกัน




ที่ระเบียงคอนโดก็สามารถจัดเป็นที่นั่งเล่น เปลี่ยนบรรยากาศกันได้

สำหรับแบบห้องครัวคอนโดก็ยังคงเลือกใช้การตกแต่งในโทนสีขาวกันอยู่ เพราะว่าห้องครัวในคอนโดมักจะมีขนาดเล็ก ทำให้การเลือกใช้สีขาวจะช่วยให้ห้องครัวดูกว้างและสีขาวก็ทำให้ความรู้สึกว่าไม่ร้อนมากเกินไปในเวลาที่ประกอบอาหาร ซึ่งต่างจากการเลือกใช้สีเข้มๆเพราะจะทำให้รู้สึกว่าร้อนและห้องครัวไม่น่ายืนอยู่เลย

แบบห้องนอนสวยๆที่ยังคงเน้นความสดใสด้วยเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีสดๆแทนการทาสีห้องนอนครับ

การแต่งห้องน้ำก็แอบเพิ่มความร้อนแรงด้วยผ้าม่านสีแดงสดๆกันเลย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆด้วยโทนสีเข้มๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียแต่งคอนโดสีขาวๆกันต่อเลย [ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ กับสีขาว]