Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สวยงาม เรียบง่าย น่าอยู่และดูดี

Tweet
f Share

เมื่อความเรียบง่ายของตัวบ้านผสมผสานกับบรรยากาศที่รายล้อมตัวบ้านได้อย่างลงตัว แบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้ก็ดูโดดเด่นสะดุดสายตามากๆ แล้วเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านในสไตล์โมเดิร์นมินิมอลกันอยู่ ก็ไม่ควรพลาดชมตัวอย่างแบบบ้านโมเดิร์นสวยๆในวันนี้กันเลย

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สวยงาม เรียบง่าย น่าอยู่และดูดี
เส้นสายของตัวบ้านที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ดูไปก็คล้ายๆกันกล่องสี่เหลี่ยมที่นำมาวางซ้อนกันอยู่ และไม่เพียงแค่ตัวบ้านนั้นที่ดูไดัรับการออกแบบมาให้ดูโมเดิร์น แม้แต่รั้วบ้านก็ยังมีรูปทรงที่ดูโมเดิร์น เรียบง่ายรับเข้ากับรูปทรงของตัวบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้ได้เป็นอย่างดี แถมยังเพิ่มเติมบรรยากาศแห่งความโมเดิร์นด้วยการจัดสวนและการเลือกทรงของโคมไฟในสไตล์มินิมอลที่ช่วยขับเน้นให้บ้านหลังนี้ดูโดดเด่นในยามค่ำคืนครับ









ความโมเดิร์นของบ้านสองชั้นที่โดดเด่นในยามค่ำคืน




และไม่เพียงแค่รูปทรงภายนอกตัวบ้านเท่านั้นที่ออกแบบมาได้ล้ำสมัย การตกแต่งภายในบ้านสองชั้นหลังนี้เองก็เลือกตกแต่งในสไตล์มินิมอลที่เน้นความเรียบง่ายแต่ดูสวยงาม พร้อมกันนั้นก็เพิ่มความบรรยากาศที่ดูหรูหราภายในบ้านกันอีกด้วย

นอกจากการตกแต่งภายในบ้านจะดูโมเดิร์นมากๆกันแล้ว บริเวณข้างโต๊ะรับประทานอาหารบริเวณใกล้ห้องครัวก็มีการจัดสวนภายในบ้านกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแบบบ้านที่ทั้งดูโมเดิร์นแต่ยังคงมีบรรยากาศที่ทำให้เรารู้สึกว่าได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติกันอีกด้วยครับ



แบบห้องครัวสไตล์โมเดิร์น ที่เลือกใช้โทนสีดำ-สีเงิน ตัดกับพื้นกระเบื้องห้องครัวสีขาวสวยๆได้เป็นอย่างดี


การตกแต่งห้องนอนเองก็ดูสวยงามและโมเดิร์นมากๆ แต่ที่สำคัญก็ยังคงบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกว่าอยากพักผ่อน นอนหลับกันอยู่ครับ


ห้องนอนอีกห้องก็ตกแต่งออกได้อย่างสวยงามมากๆ




ตัวอย่างห้องน้ำสวยๆในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งบรรยากาศภายในห้องน้ำนั้นจะดูหรูหราและน่าใช้งานมากๆ โดยเราลองสังเกตุในรายละเอียดที่ได้รับการใส่ใจการตกแต่งห้องน้ำ อย่างเช่น ลวดลายสวยๆบนเพดานห้องน้ำ หรือแม้แต่ลายบนผนังห้องน้ำที่ดูสวยงามและโมเดิร์นมากๆครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆกันไปแล้ว พร้อมทั้งชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านแนวโมเดิร์นกันด้วย เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาแชร์มาบอกเล่ากันได้เลย ส่วนไอเดียบแบบบ้านสวยๆ มาดูกันเยอะเลยครับ [20 แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ แนวโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 20, 25612018-06-20T03:17:06Z
Previous