Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆ แนวโมเดิร์น พร้อมโรงรถ

Tweet
f Share


เมื่อบรรยากาศอบอุ่นและรู้สึกผ่อนคลายภายในบ้านไม้มารวมกับการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่เน้นความเรียบง่าย ตัดเส้นสายที่ไม่จำเป็นออก บรรยากาศของแบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ก็ดูสวยงามและน่าอยู่มากๆครับ เพื่อนๆที่กำลังเลือกแบบบ้านไม้สำหรับปลูกบ้านกันเองอยู่นั้น ก็ลองมาดูไอเดียของบ้านไม้หลังนี้กันก่อน ไม่แน่ว่าเพื่อนๆอาจจะได้แนวคิดดีๆไปเพิ่มเติมในบ้านที่กำลังจะปลูกกันได้ก็ได้ครับ
แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆ แนวโมเดิร์น พร้อมโรงรถ
เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเป็นแบบบ้านชั้นเดียวหรือบ้านหลายชั้นการสร้างโรงรถเอาไว้เองก็เป็นอะไรที่สมควรทำมากๆ เพราะไม่อยากนั้นแล้วเราก็ต้องเอารถไปจอดที่หน้าบ้านคนอื่นๆ ผิดๆ ก็ต้องไปหาที่จอดรถที่ไม่รบกวนคนอื่นๆเขา ซึ่งบางครั้งก็ต้องเสียที่จอดรถรายเดือนอีก ดังนั้นเราก็สร้างโรงรถที่ดูเข้ากับแบบบ้านกันไปพร้อมๆเลย โดยตัวอย่างของบ้านไม้ชั้นเดียวพร้อมโรงรถในวันนี้จะมาในรูปทรงที่ดูเรียบง่าย พร้อมหลังคาทรงแบนหรือที่หลายเรียกกันติดปากว่า เป็นแบบบ้านที่ไม่มีหลังคา แต่ทีนี้เพื่อให้ภายในตัวบ้านมีความสูงมากขึ้น บางส่วนจะออกแบบให้มีเพดานที่สูงมากกว่าส่วนอื่นๆของตัวบ้านครับ ลองไปชมกันเลย


แถมไอเดียการตกแต่งและบรรยากาศภายในบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆหลังนี้


All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียแบบบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านโมเดิร์นกันต่อเลยดีกว่าครับ ดูกันให้มากๆ จะได้เจอแบบบ้านที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตและถูกใจได้มากที่สุดครับ [19 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น]