Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้น แนวมินิมอล สวยงาม เรียบง่าย สวยงาม

Tweet
f Share

หลายๆคนเลยเวลาที่เลือกซื้อบ้านตามโครงการชื่อดังก็มักจะมีบริษัทเจ้าของโครงการที่ต้องการอยู่ในใจแล้ว แต่บ่อยครั้งที่ทำใจเลือกซื้อบ้านในโครงการนั้นๆไม่ลง เพราะรูปทรงตัวบ้านไม่ถูกใจ หรือจะบอกตรงๆก็คือ บ้านดูแก่มากกกกก ทำให้เปลี่ยนไปเลือกอีกโครงการหรือการมองหาแบบบ้านเพื่อที่จะปลูกเอง โดยในวันนี้เราจะไปดูแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลกันครับ


ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้น แนวมินิมอล สวยงาม เรียบง่าย สวยงาม
การออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย ไม่มีเส้นสายที่ซับซ้อนแต่กลับให้ความรู้สึกที่ดูสวยงามได้นานนั้น สามารถพบเห็นได้ในเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆกันเกือบทุกอย่างแล้ว ตั้งแต่กาต้มน้ำไฟฟ้าไปจนถึงมือถือและหม้อหุงข้าวก็ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นมินิมอลกันเยอะแล้ว ทีนี้รูปทรงของตัวบ้านเองก็เช่นเดียวกันครับที่คนส่วนมากตอนนี้อยากได้บ้านในทรงมินิมอลกันแล้ว โดยตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆกันได้ ลองไปชมกันเลย



จริงๆพื้นที่บริเวณสระว่ายน้ำเราก็มักจะเปลี่ยนสวนหน้าบ้านสวยๆพร้อมแบ่งเป็นพื้นที่โรงรถเพิ่มขึ้นครับ จะได้จอดรถในบ้านได้หลายๆคัน


ไหนๆก็ชมแบบบ้านสวยๆกันแล้ว เรามาดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านให้เข้ากับรูปทรงของบ้านสไตล์โมเดิร์นมินิมอลกันต่อเลยครับ โดยส่วนตัวแล้วชอบการตกแต่งบ้านในแนวนี้ครับ เพราะบ้านจะดูสะอาดตา อย่างที่บันได้บ้านก็เลือกใช้ราวบันไดเป็นกระจก ทำให้ภายในบ้านนั้นดูโล่งและกว้างมากขึ้นครับ

ห้องนอนสวยๆที่ดูผ่อนคลาย น่านอน

แบบห้องน้ำในสไตล์โมเดิร์นในบรรยากาศที่เข้ากับห้องนอนที่ดูผ่อนคลายจากการเลือกใช้แผ่นไม้มาตกแต่งภายในห้องน้ำครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสองชั้นโมเดิร์นสวยๆกันแล้ว แถมยังได้ชมไอเดียการตกแต่งภายในบ้านกันอีกด้วย เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [20 แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ สไตล์โมเดิร์น ]