Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นหลังเล็ก คลาสสิค สวยงาม น่าอยู่

Tweet
f Share

บ้านหลังเล็กในขนาดกำลังดีหลังนี้มาโทนสีครีมที่ดูสวยงามในรูปทรงของตัวบ้านที่ดูคลาสสิค แต่ทางกลับเมื่อเราได้เข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านแล้วกลับให้ความรู้สึกที่ดูโมเดิร์นและร่วมสมัยมากขึ้น ซึ่งการตกแต่งบ้านในลักษณะนี้ทำให้บ้านของเรานั้นดูสวยงามไปได้อีกนาน ไม่ต้องกลัวว่าจะล้าสมัยและไม่น่าเบื่อง่าย เพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านและตัวอย่างการตกแต่งภายใน มาชมแบบบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้กันเลยครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นหลังเล็ก คลาสสิค สวยงาม น่าอยู่
ทางเดินเข้าสู่ประตูหน้าบ้านที่โค้งอ้อมผ่านพื้นว่างสำหรับจัดสวนหน้าบ้านขนาดเล็กนี้ก็ทำให้ตัวบ้านสองชั้นหลังนี้ยิ่งดูคลาสสิคมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นที่ตัวบ้านก็ออกแบบให้พื้นที่ด้านล่างตกแต่งกำแพงบ้านด้วยก้อนอิฐ ซึ่งมีประโยชน์มากๆเพราะเวลาที่จัดสวนหรือรดน้ำต้นไม้ไปโดนตัวบ้านนั้นก็ไม่ต้องเป็นห่วงว่าไม้จะผุหรือสีจะลอกครับ ก้อนหินยิ่งโดนน้ำก็จะดูเก่าและรู้สึกเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น





ที่ด้านหลังบ้านก็จะมีระเบียงบ้านที่ชั้นสองเอาไว้ออกมาเปลี่ยนบรรยากาศ ยืนชมวิวพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์กันได้ โดยตำแหน่งระเบียงบ้านที่ชั้นสองจะตรงกับประตูหลังบ้าน ทำให้เรามีชายคามาบังแสงแดดไปในตัวด้วยเลยครับ


ถึงแม้ว่ารูปภายในของตัวบ้านสองชั้นหลังนี้จะดูแล้วให้ความรู้สึกที่ดูคลาสสิคมากๆ แต่ว่าการตกแต่งภายในก็จะดูโมเดิร์นและน่าอยู่ไปพร้อมๆกัน และในขณะเดียวกันก็ดูหรูหราข้ามกาลเวลาอีกด้วย ทีนี้เนื่องจากว่าภายในบ้านยังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ครบทั้งหมด เลยทำให้เราสามารถชมรายละเอียดและความกว้างของแต่ละห้องได้อย่างเต็ม นอกจากนั้นก็จะได้ดูด้วยว่าห้องไหนเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อินกันบ้าง


แบบห้องครัวสวยๆสีขาวสไตล์โมเดิร์น ที่ดูสวยงาม น่าใช้งาน โดยการจับคู่กันของตู้ครัวสีขาวกับท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำ ก็ทำให้ห้องครัวแห่งนี้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น






ตอนนี้ก็เข้าไปชมแบบห้องน้ำสวยๆกันบ้างดีกว่า



ถึงยังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวให้ครบ แต่ว่าหลายๆห้องก็ดูหรูหราและน่าอยู่กันแล้ว







All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง แล้วชอบการตกแต่งภายในของบ้านหลังนี้กันหรือเปล่าว มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [แบบบ้านไม้ 2 ชั้น สวยงาม คลาสสิค]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 21, 25612018-06-21T05:26:45Z
Previous