Build Sweet Home

ไอเดียบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ความสวยงามบนความเรียบง่าย

Tweet
f Share

รูปทรงของตัวบ้านที่เรียบง่าย ไม่มีเส้นสายที่ดูรกหรือเยอะมากเกินไปก็ทำให้บ้านหลังนึงกลายมาเป็นแบบบ้านที่ดูโดดเด่นสะดุดทุกสายตากันได้ไม่ยาก ดังนั้นถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาแบบบ้านโมเดิร์นสวยๆกันอยู่ ตัวอย่างแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นหลังนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้เพื่อนๆที่กำลังอยากจะปลูกบ้านกันครับ ไปชมกันเลยว่าเมื่อความเรียบง่ายและความสวยงามได้รับการออกแบบมาให้ลงตัวแล้ว บ้านหลังนี้จะดูสวยงามกันขนาดไหน

ไอเดียบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ความสวยงามบนความเรียบง่าย
รูปทรงของบ้านสองชั้นที่ดูเรียบง่ายตามสไตล์มินิมอลเมื่อเลือกใช้สีขาวเป็นสีทาภายนอกตัวบ้านกันแล้ว ก็ยิ่งช่วยเสริมให้ตัวบ้านโมเดิร์นสองชั้นหลังนี้ดูทันสมัยมากขึ้นไปอีก นอกจากนั้นการออกแบบที่เรียบง่ายก็ทำให้ภายในบ้านมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น และนอกจากก็ออกแบบให้มีชั้นดาดฟ้า ทำให้ไม่ต้องห่วงเลยว่าบ้านหลังนี้จะมีพื้นที่ใช้สอยไม่เพียงพอต่อความต้องการครับ


ระเบียงบ้านทั้งชั้นสองและที่ชั้นดาดฟ้าก็เลือกใช้กระจกใสเป็นราวระเบียงป้องกันอุบัติเหตุ ทำให้ตัวบ้านยังคงดูสวยงามและรู้สึกโมเดิร์นมากๆ



พื้นที่หน้าบ้านก็สามารถจัดสวนสวยหน้าบ้านกันได้เหลือเฟือแต่ในรูปตัวอย่างนี้จะทำเป็นสระว่ายน้ำ โดยมีพื้นที่ว่างเหลือไว้สำหรับทำเป็นโรงรถที่ด้านข้างครับ




ดูแบบบ้านโมเดิร์นสองชั้นกันไปเยอะแล้ว เราก็เข้ามาดูไอเดียการตกแต่งภายในบ้านโมเดิร์นๆกันบ้างครับ เพราะไหนๆก็มีบ้านที่ดูโมเดิร์นกันขนาดนี้แล้ว การตกแต่งภายในบ้านจะให้น้อยหน้าไปได้อย่างไร ซึ่งก็แน่นอนบรรยากาศภายในบ้านนั้นสัมผัสได้ถึงสไตล์โมเดิร์นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นแบบบันไดบ้านที่ดูสวยงามและดูโมเดิร์นมากๆครับ

แบบห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งเชื่อมกับห้องครัวเป็นอย่างลงตัว แล้วยิ่งเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลักในการตกแต่งภายในบ้าน ก็ช่วยให้ช่วงเวลาที่อาศัยอยู่ภายในบ้านนั้นดูกว้างขวางและน่าอยู่มากขึ้นครับ

แบบห้องครัวสีขาวโมเดิร์น ที่ดูสวยงาม สะอาดสะอ้านและน่าใช้งานมากๆครับ แต่ไม่อยากจะคิดถึงตอนที่ต้องนั่งทำความสะอาดเลย ฮ่าๆๆๆๆ

บรรยากาศภายในห้องนอนสวยๆที่ตกแต่งให้ดูโมเดิร์นและน่านอนพักผ่อนไปพร้อมๆกัน

ตัวอย่างห้องน้ำสวยๆตามสไตล์โมเดิร์นครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง แล้วถูกใจตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสไตล์โมเดิร์นสวยๆหลังนี้กันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแบบบ้านโมเดิร์นนั้น มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [20 แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 20, 25612018-06-20T05:44:20Z
Previous