Build Sweet Home

ไอเดียบ้าน 2 ชั้น พร้อมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่น่าอยู่

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าจะบอกว่าเป็นแบบบ้านสองชั้นแต่ถ้าเรามองบ้านจากในบางมุมแล้ว เราก็จะเห็นเป็นบ้านชั้นเดียวเพราะว่าบ้านหลังนี้จะสร้างบนพื้นที่มีความสูงที่แตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านสำหรับสร้างที่เนินเขาหรือสร้างทำเลที่ลาดชัน ลองมาดูไอเดียบ้านหลังนี้กันก่อนครับ

ไอเดียบ้าน 2 ชั้น พร้อมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่น่าอยู่
รูปทรงภายนอกของแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะดูเรียบง่ายตามสไตล์คลาสสิค แต่สิ่งที่ตัวบ้านดูน่าสนใจมากขึ้นก็คือ เลือกใช้วัสดุตกแต่งที่แตกต่างกันระหว่างบ้านชั้นล่างกับที่ชั้นสอง โดยที่ชั้นล่างจะทากำแพงเป็นสีขาว แต่พอเป็นชั้นสองแล้วจะเปลี่ยนไปใช้แผ่นตกแต่งผนังสีเทา แล้วที่อยู่ติดกันก็จะเป็นโรงรถพร้อมประตูปิดโรงรถสีขาวที่ดูเข้ากับแบบบ้านหลังนี้ได้อย่างลงตัว






บรรยากาศในยามเย็นที่ดูเงียบสงบและน่าอยู่










มุมมองจากชั้นล่าง

ทีนี้เราก็เข้าไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันบ้างครับ ซึ่งความรู้สึกที่หลายๆคนน่าจะสัมผัสได้กันเลยก็คือ บรรยากาศที่ดูอบอุ่น น่าอยู่ภายในห้องต่างๆของบ้านสองชั้นหลังนี้ อย่างที่ห้องนั่งเล่นก็ตกแต่งในบรรยากาศสบายๆพร้อมโซฟาสีชมพูสวยๆที่มีสีสันและเข้ากับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นลวดลายของวอลเปเปอร์เองก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูน่าผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น



ถัดไปไม่ไกลจะเป็นห้องครัวที่ตกแต่งในสไตล์คลาสสิคพร้อมเลือกใช้วอลเปเปอร์สีขาวที่มีลวดลายสวยๆที่ดูเข้ากับแบบกระเบื้องผนังห้องครัว แล้วด้วยการจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารสีขาวเข้าไปก็ทำให้แบบห้องครัวแห่งนี้ดูสวยงาม น่าใช้งานมากๆครับ

บรรยากาศดีๆที่สามารถชมได้จากหน้าต่างเลย

ห้องทำงานที่ตั้งอยู่ชั้นบน


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียแบบบ้านสองชั้นสวยๆพร้อมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านน่าอยู่หลังนี้กันต่อเลย [บ้านไม้ 2 ชั้น สวยงาม น่าอยู่]