Build Sweet Home

ไอเดียแต่งออฟฟิศสวยๆ แนวโมเดิร์น ดูดีมีระดับ

Tweet
f Share

สำหรับวงการ startup แล้วออฟฟิศนั้นอาจจะไม่ได้จำเป็นที่จะต้องลงทุนกันมากมาย แต่ในทางกลับถ้าบริษัทของคุณเริ่มเติบโตแล้ว การมีออฟฟิศสำนักงานที่ดูดีนั้นก็ช่วยทำให้บริษัทดูน่าเชื่อถือได้มากขึ้น โดยในวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างออฟฟิศสวยๆสไตล์โมเดิร์นกันครับ

ไอเดียแต่งออฟฟิศสวยงาม โมเดิร์น ดูดีมีระดับ
ความสวยงามของการออกแบบออฟฟิศแห่งนี้จะดูดีกันตั้งแต่ตัวอาคารกันเลยทีเดียวครับ เพราะตัวตึกสำนักงานนั้นออกแบบมาดูโมเดิร์นทันสมัยมากๆ เส้นสายจะดูเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกว่าโมเดิร์น เป็นออฟฟิศที่ดูสะอาดตา ลองมาดูชมสถานที่ด้านนอกกันก่อนเลยครับ







จากนั้นเราก็เข้ามาชมตัวอย่างการตกแต่งภายในออฟฟิศกันบ้าง โดยภายในสำนักงานจะตกแต่งให้ดูมีชีวิตชีวาด้วยการเติมสีสันสดใสเข้าไปตามห้องต่างๆ เพราะเราต้องเข้าใจกันก่อนว่าจะตกแต่งให้ออฟฟิศมีบรรยากาศแบบ cozy ดูผ่อนคลายให้เหมือนกับบ้านก็อาจจะทำให้พนักงานง่วงนอนกันไปซะก่อน ดังนั้นการเติมสีสันสดๆก็ช่วยให้บรรยากาศภายในบริษัทดูมีพลังงานมากยิ่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงโทนสีขาวในภายในห้องต่างๆ ทำให้บรรยากาศภายในออฟฟิศนั้นดูกว้างขว้าง รู้สึกไม่อึดอัดครับ




มาดูที่ระเบียงกันบ้าง เราจะพบกับโซนนั่งอู้ ผิดๆ โซนนั่งพักผ่อนและประชุมกัน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งออฟฟิศสวยๆสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว คราวนี้เราไปดูไอเดียแต่งโต๊ะทำงานกันบ้างดีกว่า [9 วิธี จัดโต๊ะคอมให้น่าทำงาน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 01, 25612018-06-01T14:16:10Z
Previous