Build Sweet Home

แบบจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆ ง่ายๆ และสภาพความเป็นจริง

Tweet
f Share

เวลาที่เราค้นหาตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านนั้น เราก็มักจะพบแบบสภาพสวนสวยๆที่เพิ่งจัดเสร็จหรือเพิ่งตัดแต่งและได้รับการดูแลมาเป็นอย่างดีหรือจะบอกว่าเป็นสวนสภาพนางฟ้ามากๆ แต่ทว่าวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านแบบจริงๆที่ปล่อยทิ้งไว้แบบไม่ได้ดูแลกันบ้าง มาดูกันว่าสภาพในความเป็นจริงนั้น สวนหน้าบ้านเล็กๆของเราจะสวยกันอยู่ไหมเอย

แบบจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆ ง่ายๆ และสภาพความเป็นจริง
ตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านในวันนี้จะมีขนาดเล็กครับ ดังนั้นเพื่อนๆที่มีพื้นที่น้อยๆก็น่าจะนำไอเดียจัดสวนแบบนี้ไปใช้ได้ โดยการจัดสวนจะมีการวางแนวก้อนหินก้อนอิฐเอาไว้ ซึ่งแนวก้อนหินแนวกระเบื้องที่เราตั้งเอาไว้นั้นจะกลายเป็นตัวที่ช่วยให้การจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆนั้นดูดีอยู่แม้ว่าจะไม่ได้ดูแลสวนเลยก็ตามครับ





จะเห็นได้ว่ามีวัชพืช มีต้นหญ้าขึ้นมาเองโดยไม่ได้รับเชิญกันด้วย และถึงแม้ว่าจะมีต้นวัชพืชขึ้นมาแต่การที่เราได้วางแนวกระเบื้องและแนวก้อนอิฐเอาไว้ก็ยังคงทำให้สวนหน้าบ้านเล็กๆนั้นยังดูเป็นแถวเป็นแถวอยู่ครับ และด้วยการเลือกต้นไม้ที่นำมาจัดสวนหน้าบ้านที่มีสีสันสดใสนั้นก็ช่วยให้ต้นไม้ดูโดดเด่นท่ามกลางวัชพืชได้ครับ แต่ในทางกลับถ้าต้นไม้ที่เรานำมาจัดสวนหน้าบ้านขนาดเล็กนั้นมีสีสันที่ดูกลมกลืนกับต้นวัชพืชแล้วก็จะยิ่งทำให้สวนหน้าบ้านดูไม่ค่อยงามตาครับ




จัดสวนหน้าบ้านเล็กๆสวยๆง่ายๆ และ... ไม่ได้ดูแลด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งสวนให้ดูสวย มาดูไอเดียกันที่นี้ต่อเลย [65 ไอเดียสวนหน้าบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 01, 25612018-06-01T04:58:15Z
Previous