Build Sweet Home

27 ตัวอย่างห้องนอนเด็กสวยๆ น่าอยู่มากๆ มาดูไอเดียเลย

Tweet
f Share

ห้องนอนของเด็กๆนั้นเป็นความฝันของลูกๆและผู้ใหญ่หลายคนเลย เพราะตอนเด็กๆที่เราดูการ์ตูนก็จะเห็นว่าตัวนำในการ์ตูนมักจะมีห้องนอนเป็นของตัวเอง ทำให้เด็กๆก็อยากมีความรู้สึกแบบนั้นบ้าง แถมถ้าลูกๆสามารถแยกห้องนอนได้ด้วยแล้ว พ่อแม่ก็จะได้มีเวลาส่วนตัวเพิ่มมากขึ้นด้วย ฮุฮุ อิอิ ดังนั้นวันนี้เรามาดูแบบห้องนอนเด็กสวยๆกันดีกว่า มาชมกันเลยว่าจะแต่งห้องนอนลูกในสไตล์ไหนกันดี

27 ตัวอย่างห้องนอนเด็กสวยๆ น่าอยู่มากๆ มาดูไอเดียเลย
การแต่งห้องนอนของเด็กๆนั้นอาจจะพิจารณาให้เขาใช้งานไปจนถึงตอนโตด้วย ดังนั้นก็อาจจะไม่ได้ตกแต่งกันหวานหรือดูเป็นเด็กมากมักก็ได้ แต่ในทางกลับถ้าเราอยากให้ห้องนอนของเด็กเป็นเหมือนกับห้องในฝันที่จะตราตรึงในความทรงจำของเขา เราก็จัดเต็มกันเลยครับ เอาให้เป็นห้องนอนเจ้าหญิงหรือดูการ์ตูนสุดๆก็ยังได้ครับ ซึ่งวันนี้แบบห้องนอนเด็กก็จะมีทั้งแบบห้องนอนเด็กผู้หญิงและห้องนอนเด็กผู้ชาย ไปจนถึงแบบห้องนอนเด็กๆที่ดูเหมาะกับทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงน่ะครับ เอาเตรียมเงินในกระเป๋าตังค์ให้พร้อม แล้วเราไปดูไอเดียกันเลยครับ

แบบห้องนอนเด็กสวยๆ











ไอเดียเก๋ๆ แต่งห้องนอนเด็กงามๆ






ห้องนอนเด็กเติมเต็มฝัน




ห้องนอนเด็กๆ ลูกแยกไปนอนในห้องของตัวเองไหมลูก




ห้องนอนเด็กไม่มีอะไร ขอแค่มีสไลด์เดอร์ก็พอแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องนอนเด็กกันแล้ว เพื่อนๆมีเจอห้องนอนที่ถูกใจกันแล้วหรือยังครับ มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนไอเดียแต่งห้องเด็กสวยๆ ลองมาดูห้องของเล่นห้องนี้กันเลย [ไอเดียจัดห้องของเล่นลูก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 01, 25612018-06-01T06:13:46Z
Previous