Build Sweet Home

Levi's ลดราคา 40-60% นี้มันถูกกว่า ซื้อ 1 แถม 1 อีกน่ะ

Tweet
f Share
กางเกงยีนส์ลีวายส์ใส่แล้วดูผอมไหมอันนี้ไม่รู้ แต่รู้แน่ๆว่าเวลาที่ได้ใส่ลีวายส์ลดราคาแล้วจะรู้สึกดีเป็นพิเศษ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ซึ่งวันนี้เราไป Levi's Shop ที่ลดราคาเยอะๆมา ลดแบบนี้ไม่ต้องรอโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 กันเลย มาดูกันว่าจะลดราคาแรงกันขนาดไหน

Levi's ลดราคา 40-60% นี้มันถูกกว่า ซื้อ 1 แถม 1 อีกน่ะ
ร้านนี้จะเป็น Levi's Factory Outlet ซึ่งความดีงามมากๆก็คือ เดินทางง่ายเพราะอยู่ใกล้ BTS แถมยังมีที่จอดรถอีกด้วย ดังนั้นเพื่อนๆจะขึ้น BTS มาหรือจะขับรถก็ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถกัน นอกจากนั้น Levi's shop นี้ก็เปิดทุกวัน เรามาดูข้อมูลกันก่อนน่ะ อ้อ ออกตัวกันก่อนเลยว่าเราเป็นแค่ลูกค้าที่มีความสุขกับการได้ซื้อของลดราคาเท่านั้น เลยเอามาเขียนแชร์เรื่องราวดีๆให้เพื่อนๆกัน ไม่ได้มีใครจ้างมาเขียนน่ะ

Levi's Factory Outlet
• เปิดทุกวัน 9.00 - 19.00 น.
• ตำแหน่ง GPS 13.694917, 100.606510
• ตั้งอยู่ระหว่าง BTS สถานีบางจากและปุณณวิถี - เราว่าเดินลงที่บางจากจะใกล้มากกว่าน่ะ

Levi's Sale
เนื่องจากร้านนี้เป็น Outlet ที่มีสินค้าค่อนข้างเยอะมาก (ตามคิดเห็นส่วนตัวน่ะ) ทำให้เราสามารถตัวเลือกเยอะมาก คือ มีทั้งยีนส์ลีวายส์ลดราคา 40% เสื้อยืดก็ลดราคา 40% เยอะมากๆ แต่ทีเราชอบมากๆจะเป็นสินค้าเกรด B หรือสินค้ามีตำหนิ โดยจะมีป้ายเขียนบอกไว้ชัดเจน
* แต่สินค้าเกรด A ก็มีน่ะ ลดราคาเหมือนกัน 40% แต่เราดูเป็นของมีตำหนิเพราะวันที่ไปซื้อ มันลดราคาเพิ่มอีก

ป้ายนี้บอกคราวๆว่า เป็นสินค้าที่ไม่ผ่าน QC อาจจะไม่ได้ทนเหมือนกัน Levi's ตามปกติ เขาใช้คำว่า may ซึ่งแปลว่า "อาจจะ" เราก็เชื่อว่ามันก็น่าจะทนใกล้ๆกันล่ะ(มั้ง)

ป้ายราคาเริ่มต้นก็ลดกันแล้ว เพราะเป็นสินค้ามีตำหนิ ถ้าเราจำไม่ผิดรุ่นนี้ราคาปกติคิดว่าน่าจะ 3,390 บาท อันนี้ก็ลดมาเหลือ 2,090 บาท แล้วมีโปรโมชั่นอื่นๆมาลดราคาเพิ่มได้อีกต่อ

จริงใจดีมีการติดป้ายบอกเลยว่าตำหนิอยู่ตรงนี้ ตัวนี้ที่เราซื้อมีตำหนิที่เอว คือ มีรอยต่อผ้า พนักงานบอกว่าบางคนใส่ยีนส์แล้วไม่ใส่เข็มขัด ถ้ามีรอยต่อจะไม่ชอบ

ยีนส์ลีวายส์บางตัวปลายขากางเกงขาด ขอบอกเลยว่า เราซื้อมาใส่ก็ขาดทุกตัวอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆ แต่เท่าที่เลือกยีนส์ลีวายส์ในร้านดู บางตัวมีตำหนิในกระเป๋ากางเกง ถ้าคนที่ไม่ได้ใส่ของในกระเป๋าก็ดีมากๆเลย

มีห้องให้ลองกันด้วย ไม่ต้องห่วงว่าใส่แล้วจะมีปัญหา คนที่มาส่วนมากก็ลองใส่แล้วเดินเลือกกันต่อเลย จะได้รู้ว่าชอบไหม

ลดแล้วลดอีก
สำหรับสินค้ามีตำหนิหรือ Second Grade จะมีโปรโมชั่นเพิ่มเติมอีก นั่นคือ ซื้อตัวเดียวลด 15% และถ้าซื้อสองตัวขึ้นไปก็ลด 20% เพิ่ม อย่างเช่น ตัวที่เราซื้อลดราคาตอนแรก 40% เพราะมีตำหนิแล้วก็ลดต่ออีก 20% ซึ่งถ้าคำนวณราคาสุดท้ายก็ลดราคาประมาณ 52% นี้มันถูกกว่าซื้อ 1 แถม 1 อีกน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ อ้อลืมบอกว่าไปสามารถใช้บัตรสมาชิก Levi's ได้ด้วยน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ไม่ต้องรอให้มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 แล้วต้องไปแย่งกันซื้อ เราสามารถไป Levi's Outlet Shop นี้ได้ทุกวันกันเลยน่ะ แล้วถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลย
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, กรกฎาคม 21, 25612018-07-21T14:16:34Z
Previous