Build Sweet Home

ไอเดียแต่งผนังบ้านปูนเปลือยให้สวยงาม ไม่ต้องทาสีให้ยุ่งยาก มาดูกัน

Tweet
f Share

ผนังนอกบ้านหรือกำแพงบ้านนั้นสีสันที่เลือกใช้จะส่งผลต่อความรู้สึกแรกเห็นบ้านหลังนี้ค่อนข้างมาก นอกจากนั้นชนิดของสีทาบ้านก็สามารถช่วยให้บ้านเย็นขึ้นได้อีกด้วย แต่ทีนี้นอกจากการทาสีภายนอกตัวบ้านกันแล้ว การแต่งบ้านเป็นผนังปูนเปลือยก็กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น โดยในวันนี้เรามาดูไอเดียแต่งผนังด้านนอกบ้านให้ดูเก๋และได้อารมณ์ดิบๆตามสไตล์ผนังปูนเปลือยกันเลยครับ

ไอเดียแต่งผนังบ้านปูนเปลือยให้สวยงาม ไม่ต้องทาสีให้ยุ่งยาก มาดูกัน
ตอนนี้เราสามารถพบเห็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่โชว์ผนังนอกบ้านเป็นผนังปูนเปลือยกันบ่อยมากขึ้น ซึ่งผนังแบบปูนเปลือยนั้นจะมีข้อดีตรงที่ไม่ต้องกลัวว่าสีจะเก่าและหลุดลอกออกมา แถมยังดูสวยงามมากขึ้นเมื่อระยะเวลาผ่านไป เพราะจะได้อารมณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นครับ โดยในวันนี้เราจะไปชมแบบบ้านที่มีผนังปูนเปลือยสวยๆ แต่สิ่งที่ทำให้บ้านหลังนี้ดูพิเศษมากยิ่งขึ้นและมีเสน่ห์ไม่เหมือนใครเลยก็คือ ผนังปูนเปลือยนั้นจะมีการทำให้ลวดลายคล้ายคลื่นจากการฉาบปูน ซึ่งแน่นอนว่าความสวยงามนั้นขึ้นอยู่กับฝีมือช่างเพียงอย่างเดียวเลย

ลวดลายที่ของผนังปูนเปลือยแบบนี้ทำให้บ้านหลังนี้ดูมีเสน่ห์ที่น่าสนใจมากๆ ดูดีไม่เหมือนใคร แถมการที่ผนังไม่ได้ราบเรียบนั้นก็ทำให้บ้านดูมีมิติมากขึ้น

โรงรถก็สามารถตกแต่งผนังแบบปูนเปลือยให้มีลวดลายได้เหมือนกันครับ



ผนังปูนเปลือยที่มีลายคลื่นแบบนี้ก็ดูกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติรอบข้างได้เป็นอย่างดี เห็นแล้วรู้สึกว่าภายในบ้านน่าจะเย็นขึ้นด้วยน่ะ

มาชมผนังปูนเปลือยสวยๆจากด้านหลังบ้านกันบ้างดีกว่าครับ


All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านที่มีผนังปูนเปลือยสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านปูนเปลือยสวยๆมาดูที่นี้กันต่อได้อีกน่ะ [แบบบ้านปูนเปลือย สวย ดิบ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 10, 25612018-07-10T05:00:58Z
Previous