Build Sweet Home

เบื่อห้องคอนโดสีขาว! มาดูไอเดียแต่งคอนโดห้องนี้เลย

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะดูห้องตัวอย่างตามคอนโดที่ไหนก็ตาม เกือบจะทั้งหมดเลยจะตกแต่งห้องคอนโดโทนสีขาวกันทั้งนั้นจะมีอยู่แค่ไม่กี่ห้องเท่านั้นที่จะตกแต่งให้เห็นเป็นสีอื่นๆ ดังนั้นวันนี้เราจะมาเปลี่ยนบรรยากาศจากห้องคอนโดสีขาว สีเรียบๆมาดูห้องคอนโดที่เลือกใช้สีสันสดใสกันบ้างครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะถูกใจสีไหนเป็นพิเศษกันบ้าง

เบื่อห้องคอนโดสีขาว! มาดูไอเดียแต่งคอนโดห้องนี้เลย
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาเราก็จะพบกับห้องนั่งเล่นคอนโดสีเหลืองอ่อนที่ได้บรรยากาศสบายๆเมื่อนำมาจับเข้าคู่กับผ้าม่านสีขาว ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนั่งเล่นหลายๆชิ้นก็เลือกใช้สีขาวเข้ามาเพิ่มเติม ซึ่งทำให้ความรู้สึกของผนังห้องนั่งเล่นสีเหลืองนั้นดูนุ่มนวลมากขึ้น ส่วนโซฟาภายในห้องนั่งเล่นคอนโดก็เลือกใช้โซฟาแบบ 3 ที่นั่ง แล้วจัดวางเข้ามุมห้อง ทำให้ห้องนั่งเล่นไม่เสียพื้นที่มากนัก และที่อยู่ใกล้ๆกับโซฟาจะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็ก พร้อมเก้าอี้ที่สามารถพับเก็บได้ครับ




สำหรับห้องครัวคอนโดขนาดเล็กก็จะอยู่ถัดจากโต๊ะรับประทานอาหารในห้องนั่งเล่น โดยความสดใสของห้องครัวคอนโดขนาดเล็กๆแห่งนี้จะมาจากการเลือกใช้ตู้ครัวสีชมพูอ่อน ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวคอนโดแห่งนี้มีเสน่ห์มากๆเลยครับ

จากนั้นเราก็เข้ามาชมกับห้องนอนคอนโดในโทนสีเขียวมิ้น ซึ่งห้องนอนจะดูสดใสและผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆไปพร้อมกัน เป็นไอเดียการเลือกใช้สีภายในห้องคอนโดที่ดูเก๋และมีเสน่ห์มากๆเลยครับ


และการเลือกใช้สีสันสดใสในห้องคอนโดยังไม่จบเพียงแค่นี้ครับ เพราะห้องนอนอีกห้องก็เปลี่ยนไปใช้สีม่วงอ่อนกันอีก แบบนี้แค่เราเดินเปลี่ยนห้องก็ได้ความรู้สึกที่เปลี่ยนไปแล้วครับ


ส่วนห้องน้ำคอนโดเองก็มีเล่นสีสันของกระเบื้องปูพื้นห้องน้ำกันอีกเล็กน้อย โดยครึ่งล่างห้องน้ำจะเลือกใช้เป็นกระเบื้องสีดำ ตัดกับครึ่งบนของห้องน้ำที่เลือกใช้เป็นกระเบื้องสีขาวครับ ทำให้บรรยากาศของห้องน้ำเล็กๆนั้นดูกว้างขวางมากขึ้น
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องคอนโดสีสันสดใสแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างคอนโดสีสดๆแบบนี้ ยังมีอีกมาดูห้องคอนโดสีชมพูสดๆกันบ้างดีกว่าครับ [ไอเดียแต่งห้องให้มีสีสันสดใส]