Build Sweet Home

ไอเดียห้องครัวสวยๆ สไตล์คลาสสิค ความงามที่ข้ามกาลเวลา

Tweet
f Share

การตกแต่งห้องต่างๆภายในบ้านโดยมากก็มักจะตกแต่งให้ดูสวยไปได้นานๆ เพราะการตกแต่งบ้านหรือซ่อมแซมบ้านแต่ละทีก็เป็นเรื่องที่ยุ่งยากและเสียเงินค่อนข้างมาก ซึ่งการตกแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิคก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะว่าบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกับความสวยงามที่ไม่ดูล้าสมัย โดยในวันนี้เราจะชมตัวอย่างแบบห้องครัวสวยๆที่ตกแต่งในสไตล์คลาสสิคกันค่ะ ไปชมกันเลยว่าจะสวยงามและดูหรูหราขนาดไหน

ไอเดียห้องครัวสวยๆ สไตล์คลาสสิค ความงามที่ข้ามกาลเวลา
ถึงแม้ว่าการตกแต่งในสไตล์คลาสสิคจะไม่ได้ห้องครัวที่ดูทันสมัยเหมือนความรู้สึกที่เราเห็นห้องครัวแนวโมเดิร์น แต่ทว่าบรรยากาศของห้องครัวสไตล์คลาสสิคนั้นจะดูอบอุ่น สบายๆเหมือนกับเป็นห้องครัวที่บ้านของครอบครัวที่อบอุ่น นอกจากนั้นแบบห้องครัวสวยๆในวันนี้ก็จะมาพร้อมความหรูหราและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณะภายในห้องครัว โดยตู้ครัวและตู้เก็บของในห้องครัวทั้งหมดจะเลือกใช้เป็นตู้ครัวไม้สีน้ำตาลที่ดูหรูหราและคลาสสิค พร้อมกับการเพิ่มสีสันอย่างมีสไตล์ด้วยการเลือกใช้วอลเปเปอร์สีฟ้าตัดกับตู้ครัวสีน้ำตาล


นอกจากนั้นเคาน์เตอร์ตามผนังห้องแล้ว ที่ตรงกลางก็ตั้ง Kitchen Island สุดสวยเอาไว้อีกด้วย ทำให้ภายในห้องครัวแห่งนี้มีพื้นที่ทำงานเพิ่มมากขึ้นอีกค่ะ

ท๊อปเคาน์เตอร์ครัวหินอ่อนที่ดูสวยงาม หรูหราและมาพร้อมความทนทานที่ไม่ต้องห่วงถ้าใช้งานไปสักสิบปีแล้วจะพังกันเลยค่ะ

แม้แต่การเลือกลวดลายของโต๊ะรับประทานอาหารก็ยังเลือกแบบโต๊ะลายไม้ที่โชว์เนื้อไม้และลวดลายเข้ากับสไตล์การตกแต่งภายในห้องครัวนี้ได้เป็นอย่างดี


แอบไปดูไอเดียการแต่งห้องนอนด้วยวอลเปเปอร์สีฟ้าสีน้ำเงินกันบ้างดีกว่าค่ะ เพราะเห็นห้องครัวติดวอลเปเปอร์สีฟ้าแล้วดูมีเสน่ห์ดี

เกือบลืมไปเลย มาดูห้องรับประทานอาหารที่ตกแต่งในสไตล์คลาสสิคกันบ้าง

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบห้องครัวสวยๆสไตล์คลาสสิคกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียห้องครัวงามๆที่สบายๆยังมีอีกมาก ไปชมกันต่อที่นี้เลย [70 แบบห้องครัวสวยๆหรูหราสุดๆ]