Build Sweet Home

ไอเดียบ้านไม้ชั้นเดียวสุดเก๋ สวยงาม มีเสน่ห์น่ามอง

Tweet
f Share

ถึงจะเป็นบ้านไม้แต่การตกแต่งและรูปทรงของตัวบ้านไม้ชั้นเดียวหลังนี้ก็ดูดีอย่างมีสไตล์มากๆ จะบอกว่าเป็นแบบบ้านที่ดูเก๋และน่าอยู่ก็คงจะไม่ผิดไปมากนัก ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียบ้านไม้สวยๆกันก็ไม่พลาดชมตัวอย่างแบบบ้านไม้ชั้นเดียวหลังนี้ครับ

ไอเดียบ้านไม้ชั้นเดียวสุดเก๋ สวยงาม มีเสน่ห์น่ามอง
ถ้าหากมองจากภายนอกตัวบ้านกันแล้วก็จะเห็นเป็นแบบบ้านไม้ชั้นเดียวที่มีการเลือกไม้แผ่นไม้เก่าๆในการตกแต่งให้ดูสวยงาม รู้สึกเป็นธรรมชาติและน่ามองมากๆ แต่ในทางกลับกันถ้าเราได้เดินเข้ามาภายในบ้านแล้วก็จะพบว่าจริงๆแล้วบ้านหลังนี้มีการใช้ตู้คอนเทนเนอร์มาเป็นโครงสร้างหลักของตัวบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าการใช้ตู้คอนเทนเนอร์มาสร้างบ้านชั้นเดียวนั้นก็จะประหยัดเวลาไปได้มากๆเลยครับ





การเลือกใช้ไม้ในการตกแต่งบ้านที่ด้านนอกตัวบ้านนอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้ว ก็ยังช่วยลดความร้อนให้กับบ้านชั้นเดียวหลังนี้ด้วยครับ


การตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะดูโมเดิร์นและน่าอยู่มากๆ โดยการตกแต่งภายในจะเน้นห้องสีขาว ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูกว้างขวางในบรรยากาศสบายๆมากยิ่งขึ้นครับอย่างการตกแต่งห้องนอนทั้งสองห้องก็มีบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้ไม่ยากเลย

การติดสติกเกอร์ตกแต่งผนังทำให้ภายในห้องนอนดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

แบบห้องน้ำเล็กๆที่ดูสวยงามแถมยังมีพื้นที่ในการจัดวางเครื่องซักผ้าด้วยอีกด้วย
All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆเก๋ๆที่เท่ห์หลังนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านไม้สวยๆ มาดูไอเดียกันต่อที่นี้เลยครับ [บ้านไม้ชั้นเดียว เพิงหมาแหงนโมเดิร์น]