Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องอพาร์ทเม้นท์ ให้มีสีสันสดใส ไม่น่าเบื่อ

Tweet
f Share

การที่ได้กลับมาถึงห้องที่ดูสดใส สะอาดตา ก็ช่วยทำให้วันทำงานที่แสนยาวนานนั้นมีความสุขขึ้นมาได้บ้าง และในทางกลับถ้าวันไหนที่ทำงานเหนื่อยๆโดนหัวหน้าด่าแล้วกลับมาเจอกับห้องที่เก่าๆด้วยนั้น ชีวิตของเราอาจจะดูเศร้าเกินไป ดังนั้นวันนี้เรามาเติมพลังงานกับตัวอย่างการแต่งห้องอพาร์ทเม้นท์ให้มีสีสันสดใสกันเลยดีกว่าครับ

 ไอเดียแต่งห้องอพาร์ทเม้นท์ ให้มีสีสันสดใส ไม่น่าเบื่อ
สิ่งที่ทำให้ห้องอพาร์ทเม้นท์ห้องนี้ดูน่าสนใจมากๆก็คือ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆนั้นจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีรูปทรงธรรมดาไม่ได้เป็นรุ่นใหม่ที่มีออกแบบให้ดูโมเดิร์นมาก แต่ถึงอย่างนั้นด้วยการห้องอพาร์ทเม้นท์ห้องนี้เลือกใช้สีทาผนังในแต่ละห้องให้มีความสดใสและสีสันแตกต่างกัน จึงทำให้บรรยากาศภายในห้องอพาร์ทเม้นท์ดูสดใสมากยิ่งขึ้น อย่างห้องนั่งเล่นที่เลือกใช้สีทาผนังเป็นสีเขียวอมเหลือง ทำให้ในยามที่ปะทะกับแสงแดดนั้น ภายในห้องนั่งเล่นจะดูสว่างและสดใสมากๆครับ




ลองเปรียบเทียบกับบรรยากาศที่ด้านนอกกันบ้างดีกว่า



ห้องนอนเองก็จัดเต็มกับสีทาผนังสีม่วงอมชมพู่ที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยนัก แถมเตียงนอนเองก็มีเป็นเตียงธรรมดา ไม่ได้มีรู้ทรงที่ดูโมเดิร์น ดังนั้นถ้าเพื่อนๆอยากจะทาสีห้องอพาร์ทเม้นท์หรืออยากจะรีโนเวทห้องเก่า ผมว่าตัวอย่างห้องอพาร์ทเม้นท์นี้เป็นไอเดียที่ดีเลยครับ



ส่วนห้องครัวนั้นจะเลือกใช้กระเบื้องผนังห้องครัวสีขาว ที่จะช่วยให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำเองก็เลือกใช้กระเบื้องสีขาว เพื่อให้ห้องน้ำดูสะอาดตาและรู้สึกว่ากว้างขวางมากขึ้นในตอนที่เข้าไปใช้งานครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ด้วยสีสันสดใสกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งห้องสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [ไอเดียแต่งคอนโดสีสันสดใส]