Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆ ได้กลิ่นอายสไตล์วินเทจ

Tweet
f Share

การแต่งบ้านในสไตล์ทันสมัยที่กำลังเป็นที่นิยมนั้น บ่อยครั้งเลยที่ราคาเฟอร์นิเจอร์จะแพงอย่างไม่มีเหตุผลโดยราคาที่สูงขึ้นก็มักจะได้ตอบง่ายๆจากพนักงานขายว่า แพงค่าดีไซน์?! ดังนั้นหลายๆคนจึงเปลี่ยนไปตกแต่งบ้านในสไตล์วินเทจแทน โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งบ้านสวยๆง่ายๆที่ได้บรรยากาศในสไตล์วินเทจกันครับ

ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆ ได้กลิ่นอายสไตล์วินเทจ
ตอนนี้หลายๆคนเลยเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่กำลัง Sale หรือตัวโชว์ที่ลดราคากันเป็นหลักเลย ดังนั้นบางครั้งเราก็ต้องจับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้ไปผสมกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้น ซึ่งแน่นอนว่าบรรยากาศของตัวอย่างบ้านหลังนี้อาจจะไม่ได้ดูวินเทจสุดๆ แต่บรรยากาศภายในบ้านก็ยังคงดูผ่อนคลายและมีกลิ่นอายของแนววินเทจอยู่นิดๆ ลองไปชมกันครับบรรยากาศการตกแต่งบ้านแบบนี้เพื่อนๆจะชอบกันไหม





โซฟาลายดอกที่ดูโดดเด่นและมีเสน่ห์เฉพาะตัวและเข้ากับการแต่งบ้านสไตล์วินเทจ แล้วยิ่งนำไปจับคู่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆภายในบ้านที่เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศภายในบ้านหลังนี้ดูผ่อนคลาย อยากนั่งลงแล้วปล่อยวางเรื่องราวต่างๆกันบ้าง



แบบห้องครัวสวยๆที่เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ อย่างตู้ครัวและตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์ก็เน้นเป็นตู้ไม้สีน้ำตาลสวยๆทั้งหมด ซึ่งเป็นบรรยากาศห้องครัวที่ดูเข้ากับการตกแต่งบ้านแนววินเทจมากๆ

เข้ามาชมการตกแต่งห้องนอนกันต่อเลยครับ โดยประตูห้องนอนก็ยังคงเลือกใช้ประตูไม้ที่มีดีไซน์เข้ากับบรรยากาศวินเทจดีครับ

ห้องนอนอีกห้องที่ดูน่าพักผ่อนเช่นเดียวกัน

แบบห้องน้ำที่ดูเรียบง่ายและโดดเด่นด้วยหน้าต่างไม้สวยๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆแนววินเทจกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียในการแต่งบ้านสวยๆกันต่อเลยครับ [31 ไอเดียแต่งบ้านวินเทจ]