Build Sweet Home

ตัวอย่างห้องคอนโด แต่งเองง่ายๆประหยัดเงิน บรรยากาศน่าอยู่

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าจะมีพื้นที่ภายในห้องคอนโดแค่ไม่กี่ตารางเมตร แต่ถ้าเราตกแต่งห้องคอนโดให้ดีๆกันแล้ว บรรยากาศภายในห้องนั้นก็ดูน่าอยู่มากๆได้เช่นเดียวกันครับ โดยในวันนี้เราจะมาชมแบบห้องคอนโดสวยๆ ตกแต่งง่ายๆสามารถลงมือทำกันได้เองเลยครับ เราไปชมกันเลย

ตัวอย่างห้องคอนโด แต่งเองง่ายๆประหยัดเงิน บรรยากาศน่าอยู่
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาเราก็จะได้พบกับห้องนั่งเล่นสีครีมสวยๆในบรรยากาศที่ดูผ่อนคลาย น่าพักผ่อน โดยภายในบริเวณห้องนั่งเล่นนั้นจะมีทั้งพื้นที่พักผ่อนและเป็นทั้งห้องรับประทานอาหารไปในตัว ซึ่งการรวมพื้นที่ทั้งสองห้องเข้ามานั้นก็ทำให้เรามีห้องที่ใหญ่มากขึ้นครับ แบบนี้เวลาที่อยู่อาศัยก็จะไม่รู้สึกอึดอัดมากนัก





เมื่อเปิดประตูที่ห้องนั่งเล่นออกไปก็จะพบกับระเบียงคอนโดที่สามารถใช้ประโยช์ในการตากผ้าหรือวางของได้อีก

แบบห้องครัวคอนโดขนาดเล็ก แต่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตจริงๆได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะการออกแบบและจัดวางอุปกรณ์ในห้องครัวเล็กๆห้องนี้ได้นั้นใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ อย่างเช่น ที่ตั้งไมโครเวฟที่เลือกใช้เป็นแบบแขวนก็ทำให้เรามีพื้นที่ว่างบนเคาน์เตอร์ครัวเพิ่มมากขึ้น

ตู้ครัวสีครีมสวยๆที่ช่วยให้ห้องครัวเล็กๆดูผ่อนคลายและน่าใช้งานมากขึ้น

แบบห้องนอนคอนโดที่ดูเรียบง่าย จากการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่น้อยชิ้น มีเฉพาะที่ต้องใช้งานจริงๆ ทำให้ห้องนอนขนาดเล็กๆนั้นดูโล่งและน่าอยู่


แบบห้องน้ำเล็กๆสวยๆ ที่ดูและไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไป ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากการเลือกใช้กระเบื้องผนังห้องน้ำสีฟ้าอ่อนตัดกับสีขาวและใช้เป็นตู้อาบน้ำแทนการใช้ม่านห้องน้ำ ก็ทำให้ห้องน้ำนั้นไม่ดูเล็กจนเกินไป
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆง่ายๆและประหยัดเงินกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องคอนโดสวยมากๆ ไม่ควรพลาดชมกันเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ]